Lực lượng CSGT ra quân giữ gìn an ninh trật tự cho Kỳ thi THPT Quốc gia

Thứ Tư, 01/07/2015 15:38  | Hoàng Sơn - Đồng Thần

|

(CAO) Sáng nay (1-7), Đội CSGT Chợ Lớn đã chính thức ra quân tại 8 điểm thi nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho các thí sinh đến thi buổi đầu tiên.

Một số thí sinh tại Trường Đại học Bách Khoa - Ảnh: Đồng Thần

Ghi nhận của chúng tôi trước điểm thi Đại học Bách Khoa, TPHCM. Lực lượng CSGT đội Chợ Lớn có mặt từ sáng sớm để điều tiết giao thông, phân luồng để tuyến đường Lý Thường Kiệt được lưu thông ổn định.

Trung tá Lại Văn Ba, Đội trưởng Đội CSGT Chợ Lớn - Ảnh: Đồng Thần

Trung tá Lại Văn Ba, Đội trưởng Đội CSGT Chợ Lớn cho biết: “Ngay từ đầu Đội CSGT Chợ Lớn đã có kế hoạch tuần tra, kiểm soát nhắc nhở những trường hợp vi phạm để các thí sinh đến trường thi đúng giờ. Đồng thời, nếu có sự cố va quẹt xảy ra, lực lượng CSGT sẽ tiếp cận hiện trường nhanh nhất hỗ trợ đưa thí sinh đến điểm thi đúng giờ. Ngoài ra, chúng tôi còn phối hợp với công an phường, bảo vệ dân phố, thanh niên tình nguyện, bảo vệ của trường Đại học Bách Khoa giữ an toàn trật tự lòng lề được trước khi thi cũng như sau khi buổi thi hoàn tất. Không để tình trạng xe 2 bánh đứng lấn chiếm lòng đường gây tình trạng ùn ứ, ách tắt giao thông. Công tác này sẽ diễn ra suốt trong các buổi thi để các em di chuyển thuận lợi và đảm bảo an toàn giao thông cho người dân”.

Clip Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ tại Trường Đại học Bách Khoa TPHCM

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang