Vĩnh Long:

5 năm tù giam cho cụ ông U70 đánh nhân tình hỏng mắt

Thứ Tư, 22/02/2017 09:44

|

(CAO) Chỉ vì ghen tuông cho rằng "bồ nhí" có nhân tình khác, một cụ ông gần 70 tuổi ở Vĩnh Long đã lao vào dùng hung khí đánh người tình mù mắt.

TAND huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trần Văn Vũ (SN 1951, ngụ ấp Tân Quới Đông, xã Trường An, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) 5 năm tù về tội "cố ý gây thương tích cho người khác"

Theo cáo trạng, Vũ có quan hệ bất chính với bà Huỳnh Thị L (59 tuôi, ngụ ấp Hòa Thuận, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long) từ cuối năm 2012 dù ông này vẫn đang sống cùng vợ con của mình.

Bị cáo Vũ

Chiều 19-6-2016, bị cáo Vũ đến nhà bà L. chơi, lúc này ông thấy một người đàn ông lạ bước ra từ nhà người tình nên Vũ nổi cơn ghen. Lời qua tiếng lại, ông Vũ đã dùng tay đấm vào ngực bà L. 2 cái thì bà L vùng dậy chạy thoát thân.

Trong cơn ghen tức, ông Vũ chộp lấy cây lau nhà có cán bằng kim loại đuổi theo tấn công và đánh trúng vào mắt trái của nhân tình rồi sau đó bỏ đi.

Nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu và điều trị với 51% tỉ lệ thương tật. Nhãn cầu mắt trái bị hỏng dẫn đến mù mắt phải lắp mắt giả.

Căn nhà bà L. nơi xảy ra vụ việc

Bình luận (0)

Lên đầu trang