Bắn anh họ tử vong vì nhầm tưởng thú rừng

Thứ Sáu, 20/10/2023 14:51

|

(CAO) Đang đi săn thì bất ngờ nghe tiếng động lạ, tưởng là thú rừng nên đối tượng đã lên đạn, ngờ đâu lại bắn trúng anh họ tử vong…

Ngày 20/10, tin từ Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội, đã tạm giữ Bùi Văn Bảy (SN 1973, ngụ địa phương) để điều tra, làm rõ về hành vi "Vô ý làm chết người".

Theo thông tin ban đầu, ngày 13/10, cơ quan Công an nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một người đàn ông tử vong trong rừng, trên người có nhiều vết thương tích. Vào cuộc điều tra, Công an đã xác định, trước đó không lâu, ông N.T (SN 1962, trú thôn Đồng Bèn, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai) mang theo 1 khẩu súng tự chế lên khu rừng thuộc thôn Viên Nam, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai để săn bắn thú.

Hiện trường vụ "vô ý làm chết người" (ảnh CTV)

Trưa cùng ngày, không thấy ông T về nên người thân cùng hàng xóm cùng đi tìm. Sau đó, họ phát hiện ông T đã tử vong tại khu vườn chuối.

Vào thời điểm này, trên vùng đầu nạn nhân có nhiều vết thương tích, nghi do bị trúng đạn, cạnh đó là khẩu súng tự chế bắn đạn ghém, có 1 viên đạn chưa nổ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã xác định đối tượng gây ra cái chết của ông T là Bùi Văn Bảy.

Khi được triệu tập làm việc, Bảy khai nhận, đã mang súng tự chế được mua với giá 5,5 triệu đồng cùng 3 viên đạn vào rừng để đào măng và đi săn.

Sau khi bắn được 1 con sóc, anh ta lại nghe tiếng động ở bìa rừng, tưởng là thú rừng nên liền chĩa súng vào hướng đó để bắn. Tuy nhiên, khi tiến lại gần, đối tượng phát hiện đã bắn nhầm vào người nên hoảng sợ rời khỏi đó.

Điều đáng nói, nạn nhân lại là anh họ của đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang