Bảo vệ bị tài xế taxi đánh nhập viện vì nhắc nhở đậu xe

Thứ Hai, 20/06/2016 12:45  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bị nhắc nhở vì đỗ xe lấn phần đường, một số tài xế hùa nhau đánh bảo vệ nhà hàng. Vụ việc chỉ dừng lại khi bảo vệ bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Sự việc diễn ra vào lúc khoảng 22 giờ ngày 19-6, tại cổng làng Cốm Vòng, đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chị M. – con gái ông Hoàng Xuân Nghị (60 tuổi, quê Thanh Hóa – làm bảo vệ) cho biết, khi đang đang làm nhiệm vụ bảo vệ cửa hàng thì tài xế của một hãng taxi đậu xe lấn sang phần đất của cửa hàng đang kinh doanh.

Thấy taxi đậu lấn phần đường gây khó khăn trong việc đi lại cho khách vào cửa hàng, ông Nghị đã đến nhắc nhở và bị tài xế taxi thượng cẳng chân hạ cẳng tay.

“Nếu bố tôi không nhắc nhở thì bị chủ nhà hàng phạt, nhưng không ngờ các tài xế lại dùng hung khí đánh bố tôi phải nhập viện”- chị M. bức xúc.

Ông Nghị điều trị tại bệnh viện vì bị hành hung - Ảnh: Đoàn Tuấn 

Theo nhân chứng cho biết, có khoảng 4 tài xế dùng hung khí lao vào tấn công ông Nghị. Trong số các tài xế trên có tài xế của hãng VIC taxi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, một số tài xế còn đứng lại thách đố, chửi bới ông. Những người này chỉ bỏ đi khi ông Nghị được người dân đưa đi bệnh viện và báo công an.

Đại diện thanh tra của hãng taxi VIC cho biết, đã nhận được thông tin phản ánh, đơn vị này đã cử người đến hiện trường.

Vết bầm trên tay ông Nghị - Ảnh: Đoàn Tuấn 

“Chúng tôi đang có mặt ở vụ việc để giải quyết, nguyên nhân ban đầu là do tài xế của hãng taxi Thăng Long va chạm với bảo vệ. Hai bên đã mâu thuẫn, cãi nhau và đánh nhau. Sau đó tài xế của VIC về đến nơi nghe lại chuyện, cũng lao vào đánh bảo vệ.Công an đang làm việc với tài xế này” vị thanh tra này cho biết.

Vụ việc đang được nhà chức trách làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang