Phú Yên:

Bắt đối tượng dùng chiêu thuê xe ô tô rồi chiếm đoạt

Chủ Nhật, 26/02/2017 11:41  | Tường Vân

|

(CAO) Sáng 21-2, Công an tỉnh Phú Yên cho biết, sau thời gian lẩn trốn, đối tượng Nguyễn Ngọc Thanh (ngụ huyện Tây Hòa, Phú Yên) đã bị các trinh sát Phòng Cảnh sát truy nã Công an tỉnh này bắt về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Giả danh đại tá công an chiếm đoạt nửa tỷ đồng

Hiện đơn vị đã bàn giao đối tượng Thanh cho Công an TP. Tuy Hòa để tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Thanh tại Cơ quan Công an

Được biết, do không có công ăn việc làm, thiếu tiền tiêu xài, Thanh đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của người khác bằng hình thức thuê xe ô tô. Trong năm 2016, Thanh đã thuê xe ô tô BKS: 78A-003.01 của anh Nguyễn Ngọc Lành (ngụ P.6, TP. Tuy Hòa) rồi mang đi cầm cố lấy 80 triệu đồng. Sau khi tiêu xài hết tiền, Thanh tiếp tục thuê 2 xe ô tô của anh Nguyễn Duy Gia (ngụ P.Phú Lâm, TP. Tuy Hòa) đem thế chấp lấy 75 triệu đồng.

Nhận được tin báo của các nạn nhân, Công an TP Tuy Hòa triệu tập đối tượng đến Cơ quan điều tra thì Thanh đã trốn khỏi địa phương. Mới đây, khi đang lẩn trốn tại huyện Sơn Hòa (Phú Yên) thì Thanh bị các trinh sát Phòng Cảnh sát truy nã Công an tỉnh Phú Yên khống chế bắt giữ.

Công an TP. Tuy Hòa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Nguyễn Ngọc Thanh về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang