Bình Định:

Bắt đối tượng trộm hàng loạt bình ắc quy

Chủ Nhật, 09/10/2016 10:31

|

(CAO) Trong lúc đang lẫn trốn tại nhà vợ, đối tượng Hà Ngọc Hợp đã bị lực lượng công an ập vào bắt giữ trước sự ngỡ ngàng của những người trong gia đình.

Cả làng vây đánh kẻ trộm đến chết lúc rạng sáng

Sau một thời gian theo dõi, chiều ngày 6-10, các trinh sát hình sự Công an huyện Phù Mỹ, Bịnh Định phối hợp Phòng cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh Bình Định đã bắt giữ đối tượng Hà Ngọc Hợp (SN 1995, trú thôn Hội Phú, xã Mỹ Hòa, huyện Phù Mỹ) đang bị Công an huyện Hoài Nhơn truy nã về tội trộm cắp tài sản, khi hắn đang lẫn trốn nhà vợ ở cùng thôn.

Trong tháng 3-2016, Hà Ngọc Hợp cùng với một số đối tượng khác đến địa bàn huyện Hoài Nhơn tháo trộm bình ắc quy của một số xe ô tô đang đậu trên đường đem bán lấy tiền tiêu xài.

Đối tượng Hà Ngọc Hợp

Sau khi gây ra các vụ trộm, đồng bọn của Hợp bị Công an huyện Hoài Nhơn điều tra làm rõ và bắt giữ, riêng Hợp bỏ trốn nên bị truy nã.

Trong thời gian Hợp trốn truy nã, lực lượng cảnh sát hình sự Công an huyện Phù Mỹ nhiều lần đến nhà vận động gia đình kêu gọi Hợp ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật, tuy nhiên đối tượng không chấp hành.

Công an huyện Phù Mỹ đã bàn giao đối tượng Hà Ngọc Hợp cho Công an huyện Hoài Nhơn điều tra làm rõ, xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang