Cà Mau: Không được phục vụ văn nghệ, 9 đối tượng "san bằng" quán nhậu

Thứ Bảy, 28/05/2016 08:20  | Đăng Khoa

|

(CAO) Ngày 26-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Cà Mau vừa tạm giữ hình sự 9 đối tượng nhậu say, gây rối, phá hoại tài sản của công dân. 

Các đối tượng gồm Diệp Hoàng Hiếu (SN 1988), Phan Trọng Công (SN 1978), Trương Vũ Bình (SN 1985), Cao Thị Quyên (SN 1985) Trần Linh San (SN 1993), Lê Văn Chiến (tự Đen, SN 1990, cùng ngụ phường 4, TP.Cà Mau), Mai Phan Quang Nhân (SN 1992, ngụ phường 9, TP.Cà Mau), Nguyễn Văn Đang (SN 1996, ngụ xã An Xuyên, TP.Cà Mau) và Huỳnh Al Pha (SN 1991, ngụ xã Tân Dân, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

5 trong 9 đối tượng bị tạm giữ hình sự - Ảnh: Đăng Khoa

14 giờ 30 phút ngày 23-5, các đối tượng trên tìm đến quán nhậu Tăng 3 (tại đường Nguyễn Trãi, phường 9, TP.Cà Mau) để nhậu. Nhậu đến 17 giờ cùng ngày, Chiến đưa tay kêu phục vụ bàn đến. Anh Lý Phước Điền (SN 1995, ngụ xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau), nhân viên phục vụ quán chạy đến Chiến. Chiến vỗ bàn: “Hôm nay, tụi bây không có dàn nhạc phục vụ khách sao?. Tụi tao muốn ca thì ai đàn?”. Điền giải thích, thông thường quán có phục vụ văn nghệ cho khách. Khi khách cần giao lưu văn nghệ, chỉ cần đăng ký bản nhạc thì sẽ có đàn theo yêu cầu. Theo quy định, chủ nhật không có chương trình trên.

Rượu vào lời ra, các đối tượng trên có lời lẽ khiếm nhã dẫn đến cự cãi. 8 đối tượng ra về. Công ở lại tìm gặp chủ quán là ông Lý Hữu Quang để nói chuyện.

Để “dằn mặt” chủ quán không phục vụ văn nghệ, Nhân, Bình, Sang, Chiến và Đang không quay về nhà mà tìm đến nhà ông Phan Trong Hiệp, cha vợ Sang lấy thanh sắt làm hung khí. Khi đến quán, Bình, Chiến, Sang và Đang xông vào quán “san bằng Tăng 3”.

Quán "Tăng ba" nơi xảy ra vụ việc. - Ảnh: Đăng Khoa

Các đối tượng dùng hung khí đánh nhân viên quán và đập phá tài sản. Ngay lúc đó, ông Quang cùng các nhân viên của quán là Lý Trung, Bùi Văn Danh, Phan Nhựt Linh, Lý Phước Điền và Phan Trọng Nghĩa chống trả lại. Trong lúc ẩu đả, Trung bị thương trên đầu, Điền, Công bị đa chấn thương vùng đầu, lưng, tay; Danh bị trầy xước. Một số vật dụng trong quán bị đập. Theo kết quả giám định tỷ lệ thương tật, Công thương tích 3%.

Tuy nhiên, trước yêu cầu của bị hại và tính chất vi phạm của các đối tượng liên quan, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Cà Mau xem xét khởi tố các bị can để xử lý theo đúng pháp luật. Theo cơ quan công an, các đối tượng trên có nghề nghiệp là thợ sơn, thợ hồ... không hoạt động băng nhóm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang