Cảnh sát cơ động tóm gọn tên cướp trong công viên

Chủ Nhật, 25/09/2016 00:22

|

(CAO) Khoảng 15 giờ ngày 24-9, tại công viên Diên Hồng (phường Ia Kring, TP.Pleiku, Gia Lai) đã xảy ra một vụ cướp giật. Sau màn truy đuổi căng thẳng, các chiến sỹ thuộc phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Gia Lai) đã tóm gọn tên cướp.

Bắt nóng hai tên trộm 14 điện thoại và trang sức của diễn viên

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Thơ tạm trú tại phường Hoa Lư (TP.Pleiku) cùng bạn và con gái đang dạo chơi ở trong công viên Diên Hồng. Lợi dụng chị Thơ và bạn sơ ý, đối tượng giật túi xách và bỏ chạy. Chị và người bạn đuổi theo và tri hô mọi người giúp đỡ.

Tên cướp bị cảnh sát bảo vệ tại công viên Diên Hồng tóm gọn

Nghe tiếng kêu cứu, các cán bộ, chiến sỹ gồm: Bùi Thanh Hưng – tổ trưởng, cùng Phạm Văn Tâm, Đỗ Anh Vương, Nguyễn Văn Biển là Cảnh sát bảo vệ (thuộc phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Gia Lai) và anh Đặng Công Trọng (24 tuổi, một người dân) đã truy đuổi theo tên cướp.

Trước sự truy đuổi của cảnh sát và người dân, đối tượng bỏ chạy ra đường. Sau khi thấm mệt, đối tượng đã núp vào một bụi cây. Tuy nhiên, tổ cảnh sát và người dân đã phát hiện và bắt được cùng với tang vật. Sau đó, tổ cảnh sát đã bàn giao cho Công an phường Ia Kring xử lý.

Tại đây danh tính tên cướp lộ diện là Trương Văn Long (SN: 1988, trú tại Thôn 5, xã Ia Băng, huyện Đắk Đoa, Gia Lai). Còn hiện vật thu được là 1 chiếc túi có 1 điện thoại iPhone 5, số tiền hơn 3 triệu và giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Thị Thơ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang