Phú Yên:

Đột kích Lăng Ông bắt giữ các đối tượng sử dụng chất gây nghiện

Thứ Sáu, 07/10/2016 09:53  | Tường Vân

|

(CAO) Tin từ Đồn Biên phòng An Hải, Bộ đội Biên phòng Phú Yên sáng 7-10 cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an xã An Hòa bắt giữ đối tượng Biện Văn Toàn (SN 1996), Lê Văn Sang (SN 1999) và Nguyễn Văn Duy (SN 1994, cùng tại thôn Nhơn Hội, xã An Hòa, huyện Tuy An) vì có hành vi sử dụng chất gây nghiện trái phép.

Trước đó vào khoảng 9 giờ 20 ngày 6-10, đồn Biên phòng An Hải và Công an xã An Hòa nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc có một số đối tượng đang sử dụng trái phép chất gây nghiện tại Lăng Ông, thuộc thôn Nhơn Hội, xã An Hòa.

Ngay lập tức lực lựợng chức năng có mặt tại hiện trường, kiểm tra xác minh và đột kích bắt quả tang 3 đối tượng trên đang tổ chức sử dụng chất kính thích và đang trong trạng thái phê thuốc, mất kiểm soát về hành vi.Hiện đơn vị đã bàn giao các đối tượng trên cho Công an huyện Tuy An để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án và xử lý theo thẩm quyền.

Các đối tượng nghiện bị bắt - Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 8 gói thảo mộc sợi khô (nghi là Cỏ Mỹ, là một loại chất gây nghiện nguy hiểm hơn cả cần sa. Khi sử dụng sẽ gây ảo giác mạnh, loạn thần, giãn đồng tử, kích động, có thể có những tư tưởng cực đoan gây hại cho mình và người khác); 1 chai nhựa được chế tạo làm dụng cụ để sử dụng thuốc, cùng các vật dụng có liên quan khác.

Vụ việc trên đang được cơ quan công an lập hồ sơ xử lý theo quy định.Hiện đơn vị đã bàn giao các đối tượng trên cho Công an huyện Tuy An để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án và xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang