Kẻ không ngán cơm tù

Thứ Tư, 07/02/2018 12:39  | Hoàng Thiên Lý

|

​(CAO) Đó là bị cáo Nguyễn Hoàng Phương (SN 1988, trú TP Nha Trang, Khánh Hòa) có 2 tiền án về tội “cướp tài sản”, sau khi ra tù không tu dưỡng bản thân, tiếp tục đi ăn trộm nên lại bị TAND TP Nha Trang đưa ra xét xử và tuyên phạt 2 năm tù về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng13h ngày 18-6-2017, Phương điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Thị Minh Khai hướng ra Trần Phú, khi đi đến trước số nhà 74B Nguyễn Thị Minh Khai, phát hiện một xe máy Honda hiệu Air Blade của chị Nguyễn Thị Hồng Vân đang dựng trước nhà.

Quan sát thấy không có ai trông coi, đối tượng đã dừng xe máy cách đó 10m rồi đi bộ đến dùng đoản phá khóa lấy trộm xe máy trên.

Do xe không nổ máy được nên Phương dắt bộ đi về hướng đường Vân Đồn khoảng 20m thì nhờ một người xe ôm đẩy giùm về nhà Phương cất giấu.

Bị cáo Phương 

Sau đó, Phương mở cốp xe phát hiện một giỏ xách, bên trong có 80 sim điện thoại Viettel chưa sử dụng, 1 điện thoại di động.

Đến sáng ngày 19-6, đối tượng rao bán xe vừa trộm được trên mạng Internet, được một người thanh niên (không xác định) hỏi mua với giá 6 triệu đồng, Phương đồng ý bán và hẹn giao xe cho người này tại đường Đồng Nai.  80 sim điện thoại, Phương nhờ bạn tên là Hoàng Định bán giùm được 2 sim, giá 100.000 đồng, số sim còn lại Định trả cho Phương cất giữ, điện thoại, giỏ xách Phương giữ lại để sử dụng.

Đến 21h ngày 12-7-2017, Phương bị công an bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang