Ra tù 18 ngày lại bị bắt vì trộm tài sản

Thứ Hai, 12/09/2016 00:09  | Linh Văn

|

(CAO) ​Ngày 9-9 , Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Văn Rìu (39 tuổi, HKTT tại phường 4, TP, Vũng Tàu) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Vừa mới hết hạn tù được 18 ngày, trở về địa phương nhưng Nguyễn Văn Rìu vẫn không chịu từ bỏ bản tính lười lao động, thích trộm cắp của bản thân. Vì trước đây đã từng nhiều lần vào bệnh viện để trộm cắp tài sản của bệnh nhân và thân nhân người bệnh cho đến khi bị cơ quan Công an bắt giữ, phải trả giá bằng bản án gần 3 năm tù giam, nên đối tượng này lại quyết định vào bệnh viện Lê Lợi, TP. Vũng Tàu để trộm cắp tài sản.

​Vào khoảng 2 giờ sáng ngày 9-9,  Nguyễn Văn Rìu vào phòng chăm sóc đặc biệt khoa Nội của bệnh viện Lê Lợi, phát hiện chị Nguyễn Thị Thu Hường (vào bệnh viện để chăm sóc thân nhân) đang nằm ngủ, để chiếc điện thoại di động dưới sàn. Quan sát xung quanh thấy mọi người đều say ngủ, Nguyễn Văn Rìu lén lấy chiếc điện thoại bỏ vào túi quần rồi tẩu thoát. Khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, Rìu mang chiếc điện thoại ra công viên Bãi Trước bán cho một thanh niên lấy tiền tiêu xài. 

Rìu tại cơ quan công an - Ảnh: Linh Văn 

​Sau khi nhận được tin báo về vụ trộm tài sản trong bệnh viện, Công an phường 1, TP. Vũng Tàu đã phối hợp với bệnh viện để truy tìm đối tượng trộm cắp. Từ hình ảnh ghi nhận được từ camera trong bệnh viện, Công an phường 1 đã tiến hành truy tìm và ngay trong buổi chiều cùng ngày đã bắt được đối tượng Nguyễn Văn Rìu, truy thu được chiếc điện thoại tang vật để trả lại cho bị hại.

​Nguyễn Văn Rìu là đối tượng đã có 3 tiền án cùng về hành vi trộm cắp tài sản, và lần nào cũng vậy chỉ sau ra tù được ít ngày là đối tượng này lại quay lại con đường phạm tội.​

Bình luận (0)

Lên đầu trang