Thanh niên sát hại bạn gái trong nhà nghỉ vì áp lực nợ nần và ghen tuông

Thứ Sáu, 30/06/2023 10:45

|

(CAO) Trong lúc cùng quẫn vì nợ nần và ghen tuông, đối tượng đã ra tay sát hại bạn gái rồi tự sát nhưng bất thành…

Ngày 30/6, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội, đơn vị đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Thường (SN 1990, quê TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi giết người.

Theo hồ sơ ban đầu, khoảng 2h15 ngày 27/6, Công an xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì nhận được đơn trình báo của anh Mai Ngọc T (SN 1989), chủ nhà nghỉ Bình An, ở tổ dân phố số 2, xã Ngọc Hồi, cho biết: Trong lúc anh đang ở khách sạn thì bất ngờ nghe tiếng kêu la từ phòng 201.

Nghi có chuyện chẳng lành, anh đã cùng nhân viên nhà nghỉ lên phòng kiểm tra thì tá hỏa khi đôi nam, nữ thuê phòng nằm bất động trên nền nhà và giường, người đầy thương tích, bên cạnh còn một con dao nhọn dính máu.

CCCD của Thường dùng để thuê nhà nghỉ (ảnh CTV)

Công an đã có mặt tại hiện trường để làm rõ; qua đó đã xác định người đàn ông là Thường, còn cô gái là Vũ Hoàng Nhật T (SN 2004, quê Nha Trang). Cả hai sau đó đã được đưa đi cấp cứu nhưng T đã không qua khỏi do vết thương quá nặng. Còn Thường thì không nguy hiểm đến tính mạng.

Bước đầu, Thường khai nhận: Thường và chị T có quan hệ yêu đương. Khoảng 16h ngày 26/6, Thường hẹn gặp chị T ở nhà nghỉ An Bình. Sẵn áp lực từ nợ nần nên Thường đã có ý định tự sát từ trước, do đó trước khi đi, anh ta đã mang theo một con dao nhọn.

Khoảng 1h ngày 27/6, chị T đến nhà nghỉ thì giữa hai bên xảy ra cự cãi vì Thường tỏ ý ghen tuông, nghi ngờ chị này có người khác. Sau đó, Thường cho qua rồi nằm ôm bạn gái thì thấy T vẫn tiếp tục dùng điện thoại nhắn tin cho ai đó. Trong lúc quẫn trí, Thường đã rút dao tước đoạt mạng sống của bạn gái.

Khi thấy chị T tử vong, đối tượng đã dùng dao cứa vào cổ và tay mình để tự vẫn nhưng đã được phát hiện cứu chữa kịp thời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang