Tá hỏa phát hiện thi thể đang phân hủy trên bờ biển

Chủ Nhật, 20/03/2016 05:29  | Mạnh Hùng

|

(CAO) Người dân Quảng Bình vừa phát hiện thi thể một người đàn ông xấu số bị phân hủy nặng đang trôi dạt trên mặt biển.

Ngày 19-3, tin từ UBND xã Quảng Phú (huyện Quảng Trạch) cho biết, trong lúc ra biển chơi người dân đã vô tình phát hiện thi thể một người đàn ông đang trôi dạt trên mặt biển.

Bờ biển thôn Nam Lãnh (xã Quảng Phú) nơi người dân phát hiện thi thể người đàn ông xấu số

Trước đó, vào lúc 18 giờ ngày 18-3, nhiều người dân ra khu vực bờ biển Nam Lãnh (xã Quảng Phú) chơi thì tá hỏa phát hiện một thi thể đang trôi dạt vào bờ. Sự việc nhanh chóng được báo lên chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo từ người dân, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng liên quan đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm pháp y đã xác định người chết là nam giới, chưa xác định danh tính, khoảng 45- 50,bị phân hủy nặng, có thể chết khoảng 10 ngày trước.

Được biết, nạn nhân mang áo mưa, hai tay đeo găng tay màu trắng, chân phải đeo ủng màu trắng, không có giấy tờ tùy thân trên người.

Thi thể người đàn ông xấu số đã được chính quyền tiến hành mai táng theo phong tục địa phương. Đồng thời, thông báo thông tin trên các phương tiện truyền thông để tìm thân nhân của nạn nhân xấu số.

Bình luận (0)

Lên đầu trang