Vụ tài xế Gojek chết trên cầu Bình Lợi: Hoàn cảnh rất khó khăn, tài sản mất sạch

Thứ Ba, 22/06/2021 11:40

|

(CAO) Người đàn ông nằm chết trên cầu Bình Lợi là tài xế xe ôm công nghệ Gojek, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Sau khi xảy ra vụ việc, tài sản của ông mất toàn bộ.

Liên quan đến vụ người đàn ông nằm chết trên cầu Bình Lợi mà CAO đã thông tin, ngày 22-6, Công an TP.Thủ Đức vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Tuyển (59 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức). Khoảng 5 giờ sáng 21-6, ông Tuyển được phát hiện nằm chết trên vỉa hè của cầu Bình Lợi, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức.

Tuy nhiên hiện trường không có nhân chứng, dưới mặt đường có vết cày của xe máy, đôi dép của nạn nhân, và một số mảnh vỡ của giá đỡ điện thoại mà các tài xế xe ôm công nghệ hay sử dụng. Nạn nhân cũng không có bất cứ tài sản gì.

Vết cày ở hiện trường.

Sau khi các đơn vị nghiệp vụ hoàn tất khám nghiệm hiện trường, chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác thì tới chiều cùng ngày, danh tính của nạn nhân cũng được xác định là ông Tuyển.

Chia sẻ với phóng viên, bà Phạm Thị Kim Nương (57 tuổi, vợ ông Tuyển) cho biết trưa hôm qua bà được người dân báo là ông Tuyển bị tai nạn đã mất nên bà nhờ người thân chở vào bệnh viện nhận dạng, tại đây bà chết lặng khi nạn nhân chính là chồng mình.

Thanh giá đỡ điện thoại bị gãy.

Bà Nương cho biết chiều hôm trước (20-6), ông Tuyển về nhà ăn trưa rồi ở nhà nghỉ ngơi do trời mưa, tới 6 giờ chiều mưa tạnh thì ông lấy xe chạy ra đường với hy vọng chở được vài vị khách.

Tối hôm đó, bà Nương đi ngủ nhưng cứ cảm thấy sốt ruột, không thể nào chợp mắt được. Vì không sử dụng điện thoại nên bà không thể gọi cho chồng.

Khi đang nằm thiu thiu thì bà có linh tính, mơ màng ông Tuyển đi bộ về nhà, tay cầm chiếc mũ bảo hiểm... Vừa tới đây thì bà giật mình dậy, ra nhìn thấy trời cũng đã dần sáng, người phụ nữ đi mượn điện thoại gọi cho chồng nhưng không liên lạc được.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Tới gần trưa cùng ngày, chị Hồng (tài xế Gojek, đồng nghiệp với ông Tuyển) thấy trên mạng xã hội đăng thông tin tìm người nhà cho một người đàn ông trung niên, đội nón bảo hiểm Gojek chết trên cầu Bình Lợi.

Linh tính mách bảo người này giống ông Tuyển nên chị Hồng chạy xe qua nhà trọ tìm, bà Nương nói chồng mình chưa về, gọi điện nhiều lần không liên lạc được. Lúc này chị Hồng mới hỏi hết các đồng nghiệp nhưng không ai gặp ông Tuyển.

Một lúc sau, chị Hồng tiếp tục lên mạng xã hội theo dõi thì tìm được tấm hình nạn nhân chính là ông Tuyển nên thông báo cho vợ của ông biết.

Bà Nương kể lại sự việc

Hoàn cảnh gia đình ông Tuyển khá khó khăn, vốn là dân gốc Sài Gòn nhưng cả gia đình phải thuê trọ để ở. Ông Tuyển có hai người con, người con trai lớn đã lập gia đình ra ngoài ở riêng. Hiện hai vợ chồng ông sống với người con gái và người cháu trong một phòng trọ khoảng 15 mét vuông.

Hằng ngày, người vợ đi làm lao công cho một chung cư ở Phú Nhuận, còn ông Tuyển chạy xe ra đứng ở khu vực đường Võ Oanh, quận Bình Thạnh, và ông cũng là thu nhập chính của gia đình.

Tài sản quý giá nhất của ông là chiếc xe wave màu đỏ đen, chiếc điện thoại Samsung, một túi đeo chéo, chiếc áo Gojek và chiếc ví chứa giấy tờ tùy thân kèm một ít tiền. Tuy nhiên số tài sản này hiện không rõ ở đâu.

Chị Hồng tới chia buồn cùng gia đình đồng nghiệp.

Sau khi ông Tuyển mất, gia đình rơi vào cảnh khó khăn vì kinh phí mai táng, lại đang trong mùa dịch bệnh.

Sau đó Công an địa phương, chủ nhà trọ đồng ý cho gia đình làm đám tang, nhưng phải đảm bảo phòng dịch. Một phòng gym đối diện nhà trọ cũng xin hỗ trợ áo quan. Dự kiến trong hôm nay 22-6, gia đình sẽ được nhận thi thể ông Tuyển.

Còn về nguyên nhân cái chết và số tài sản của ông, hiện Công an TP.Thủ Đức đang truy xét, điều tra.

Người đàn ông đội nón Gojek tử vong bất thường trên vỉa hè cầu Bình Lợi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang