Thêm một vụ cháy do hương bàn thờ..phát hỏa

Thứ Năm, 11/02/2016 05:41  | Hương Nhàn

|

(CAO) Cắm xong hương trên bàn thờ, cả nhà đi chơi Tết và trở về khi ngọn lửa bùng phát đã thiêu trụi cửa hàng điện tử hàng tỉ đồng.

Vụ hỏa hoạn xẩy ra lúc 12g trưa nay (mùng 3 tết), tức 10-2 tại cửa hàng điện tử, điện lạnh của gia đình bà Trần Thị Hoa (SN 1969), trú tại xóm 10, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Theo đó lúc cả gia đình đang đi chơi Tết, người dân đã phát hiện ngọn lửa bao trùm lên cửa hàng của bà Hoa liền hô hoán mọi người chạy đến cứu chữa ,đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được nguồn tin, công an huyện Quỳnh Lưu và công an PCCC thị xã Hoàng Mai đã triển khai xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường với hàng trăm cán bộ chiến sĩ cứu chữa.

Một phần tài sản bị cháy trụi - Ảnh: Hương Nhàn

Tuy nhiên, do ngọn lửa gặp thời tiết hanh khô nên bùng phát dữ dội và nhà dân cư ở dày đặc, khó tiếp cận được đám cháy nên công tác dập lửa gặp khó khăn .Gần một giờ đồng hồ sau ngọn lửa mới được khống chế thì toàn bộ hàng điện tử, điện lạnh của gia chủ đã bị thiêu trụi với thiệt hại ước tính lên đến hàng tỉ đồng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do hương trầm loại dài thắp trên bàn thờ bén lửa cháy lan sang các vật dụng khác. Hiện cơ quan CSĐT đang xác minh thiệt hại của vụ cháy.

Xe chữa cháy của lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường. - Ảnh: Hương Nhàn

Bình luận (0)

Lên đầu trang