Cuộc sống thành ác mộng khi người tình là kẻ ‘máu lạnh’

Thứ Tư, 10/02/2016 08:36  | Quốc Huy

|

(CAO) Với bản chất lưu manh côn đồ, hung giữ, có bề dày thành tích giang hồ nên Trần Văn Dũng (SN 1975), có 2 tên gọi khác là (Tư Quỳ và Tư Lăng), trú tại Phùng Khoang, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm - Hà nội, được coi như có số má trong giới giang hồ.

Năm 17 tuổi Dũng đã giết người, khi ra tù Dũng không ngần ngại thu nạp đàn em, cho vay nặng lãi, giam giữ, đánh đập, bắt giữ người trái phép, tàng trữ, dao, kiếm, súng, mã tấu,...

Chân dung kẻ giết người

Năm 1993 khi ấy Trần Văn Dũng mới 17 tuổi hắn đã bị TAND TP Hà Nội tuyên phạt 17 năm tù về tội "cố ý giết người". Đến năm 2009, Dũng được ra tù, hắn trở về địa phương lập gia đình và có một bé trai. Tưởng có vợ, con, Dũng sẽ thay tâm đổi tính nhưng không, với bản chất giang hồ, Dũng đã chiêu mộ đàn em khắp nơi về làm đệ tử để phục vụ cho công việc của mình.

Việc kiếm tiền của Dũng là cho vay nặng lãi và dùng ma túy đá để dễ bề điều khiển và sai khiến lũ đàn em. Ngoài cho vay nặng lãi, Dũng còn thường xuyên tụ tập đàn em gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích với những con nợ mỗi khi không trả tiền lãi đúng hạn.

Tuy nhiên, do sợ Dũng trả thù nên tại khu vực này không một người dân nào dám trình báo, tố cáo hành vi, vi phạm pháp luật của Dũng với cơ quan chức năng. Dũng dùng chính ngôi nhà 3 tầng của mình để làm đại bản doanh, nội bất xuất, ngoại bất nhập.

Để bảo vệ "giang sơn" của mình và phòng khi có "biến", Dũng đầu tư, sai đám đệ từ lắp hẳn một hệ thống camera chằng chịt quanh nhà và nguỵ trang rất tinh vi. Ngay từ đầu ngõ cách nhà hắn 150 mét, Dũng đã cho lắp kamera ngay trong công tơ điện để theo dõi mọi hoạt động ở bên ngoài.

Đối tượng Trần Văn Dũng tại cơ quan Công an

Khi người vợ đầu của Dũng mang thai đứa con thứ hai, do không chịu được những trận đòn tàn bạo của người chồng vũ phu và cuộc sống giang hồ của Dũng, chị đã bỏ nhà đưa con đi ở nơi khác. Một thời gian sau, khi đàn em Dũng quen biết chị T và đưa về ra mắt đại ca, Dũng đã bị hớp hồn bởi sắc đẹp của chị T và đem lòng yêu, thương.

Dù cách nhau gần 18 tuổi nhưng lúc đầu do chủ quan tin người nên chị T và gia đình đã không tìm hiểu kĩ về gia cảnh, bản chất của Dũng nên chị T đã bị khuất phục trước Dũng và tự nguyện đến ở với Dũng như vợ chồng và đến khi nhận ra thì đã quá muộn.

Sau một thời gian sống chung, bản chất xấu xa, tính cách cục cằn, vũ phu, tàn ác... của Dũng dần bộc lộ thì cũng là lúc chị T phát hiện mình mang thai với Dũng được 3 tháng. Chứng kiến Dũng và đám đàn em hành xử tàn ác với các con nợ..., và chính chị T cũng là một nạn nhân của tính vũ phu, côn đồ của Dũng.

Mỗi khi hắn không vừa ý điều gì với chị là lại sai đàn em trói chị vào cột, dùng dây điện đánh vào người, nhốt, bỏ đói cho dù chị T đang mang thai chính đứa con của Dũng. Mỗi lần chị T nhắm mắt lại thì hình ảnh Dũng và đám đàn em trở thành ác mộng và nỗi ám ảnh vô cùng sợ hãi nên chị T đã nhiều lần tìm cách bỏ trốn khỏi nhà, tuy nhiên, với mạng lưới camera dày đặc, chị T không dễ gì thoát được.

Lần gần đây nhất là ngày 7-1 trong một lần chị T có ý định bỏ trốn, nhưng vừa ra đến cửa đã bị đám đàn em của Dũng phát hiện, bắt giữ. Để trả thù người tình dám rời bỏ mình, Dũng nhốt chị T ba ngày liền không cho ăn uống và đánh đập chị dã man, cho người xuống nhà mẹ chị T đập phá nhà, doạ giết vì dám xúi "vợ" mình bỏ trốn. Gia đình chị T đã viết đơn trình báo cơ quan Công an về việc làm vi phạm pháp luật của Dũng.

Giải cứu nạn nhân

Nhận được đơn trình báo của gia đình chị T, đội CSHS, Công an quận Nam Từ Liêm và Công an phường Trung Văn đã nhanh chóng triển khai lực lượng áp sát căn nhà của Dũng để giải cứu chị T. Với hệ thống camera hiện đại, Dũng và đồng bọn nhanh chóng phát hiện ra lực lượng Công an nên khi lực lượng Công an đến nơi Dũng sai đàn em đóng chặt cửa, cố thủ trong nhà.

Xác định Dũng là kẻ có tiền án, tiền sự, lưu manh chuyên nghiệp nên khả năng trong nhà có vũ khí nóng và đàn em canh phòng cẩn mật, nên anh em trinh sát rất cẩn trọng khi phá khoá, đột nhập vào trong nhà. Quả nhiên trong nhà có 6 đối tượng là đàn em của Dũng tập trung ở tầng 1 và chúng chống trả quyết liệt.

Cơ quan Công an thu giữ "hàng nóng" tại nhà Dũng

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an nhanh chóng khống chế được các đối tượng và thu hồi toàn bộ số "hàng nóng" trên. Để qua mặt lực lượng Công an, Dũng đã rất khôn ngoan gọi xe cấp cứu đến trước khi anh em trinh sát đột nhập vào nhà. Khi lực lượng Công an tiến lên tầng 2 giải cứu nạn nhân cũng là lúc chiếc xe cấp cứu vừa đến nơi.

Lấy lý do đưa chị T đi bệnh viện để cấp cứu, Dũng nhanh chóng bế chị T ra xe cứu thương để nhằm tẩu thoát, (Lúc này người chị T bị ướt sũng, thân thể lả đi do bị đánh đập, nhịn đói nhiều ngày), một tổ công tác của Công an quận Nam Từ Liêm cũng ngay lập tức theo lên xe cứu thương, theo sát đối tượng Trần Văn Dũng không cho hắn thừa cơ bỏ trốn đồng thời nhanh chóng đưa chị T đi cấp cứu để bảo toàn tính mạng cho hai mẹ con.

Sau khi cùng Dũng đưa chị T đi cấp cứu, lực lượng Công an đã yêu cầu Dũng quay trở lại hiện trường để xác minh làm rõ vụ việc "bắt, giam giữ người trái pháp luật" theo tố cáo của gia đình chị T. Tuy nhiên, Dũng đã bất hợp tác, đồng thời gọi thêm khoảng 10 đối tượng khác đến gây rối, hô hoán đánh lại lực lượng chức năng đang thi hành nhiệm vụ nhằm tẩu tán số "hàng nóng" đang giấu trong nhà gồm: dao phóng lợn, mã tấu, kiếm, bình xịt hơi cay, bom xăng, súng,…

Công an quận Nam Từ Liêm đã huy động thêm lực lượng, nhanh chóng triển khai khống chế đối tượng, thu giữ toàn bộ số "hàng nóng" trên và nhiều giấy tờ thể hiện việc cho vay nặng lãi của rất nhiều người. Dũng và đám đàn em nhanh chóng bị lực lượng Công an khống chế đưa về trụ sở để đấu tranh làm rõ vụ việc.

Trong dòng nước mắt, mẹ chị T kể lại, từ khi con gái bà yêu Dũng, thấy khoảng cách tuổi tác của hai người quá xa, nhìn tướng Dũng du côn, bặm trợn, nhiều lần bà khuyên con gái từ bỏ nhưng chị T không nghe. Đến khi chị T nhận ra được bản chất của Dũng thì đã quá muộn.

Nhiều năm làm "vợ" Dũng, chị T chỉ được về nhà vài lần mỗi lần như vậy hắn sai đám đàn em đưa chị T đi rồi lại nhanh chóng đưa về. Gần đây nhất, vào dịp Tết Dương lịch vừa rồi, khi không thấy chị T về như lịch hẹn, một nhóm 6 đối tượng đã về tận nơi gia đình ở, đập phá nhà bà và nhà một số hàng xóm xung quanh, hòng đe dọa bắt ép chị T phải quay về tiếp tục chung sống với Dũng.

Mẹ của chị T cũng không ngờ, Dũng lại tàn nhẫn giam giữ, đánh đập, bỏ đói chị T dù chị đang mang thai tháng thứ 3. Nhiều người dân trong khu phố Dũng ở cũng cho biết: "Hầu như ai cũng biết tiếng của Dũng, hắn chuyên tụ tập nhóm đàn em để chơi bời hút, chích, đập đá, gây mất An ninh trật tự khu phố,... nhưng không ai dám tố cáo vì sợ trả thù.

Quanh khu vực nhà Dũng không ai dám qua lại, ngay cả anh, em ruột thịt của Dũng cũng "từ mặt" hắn vì tính côn đồ, mất hết nhân tính.

Bình luận (0)

Lên đầu trang