Tiền Giang: Người đàn ông nghi trộm cắp nhảy sông tử vong

Thứ Bảy, 08/08/2020 16:55  | Hữu Vinh

|

(CAO) Một người đàn ông sau khi vào nhà dân nghi trộm tài sản bị bắt giữ, sau đó bỏ chạy nhảy xuống sông tử vong.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng 6 giờ 30 ngày 8-8, một người đàn ông khoảng 40 tuổi, trên người mặc áo khoác màu xanh đen, quần dài màu xám, trên người có nhiều hình xăm đột nhập nhà của một hộ dân trên đường Ngô Gia Tự thuộc địa bàn xã Trung An, TP Mỹ Tho, Tiền Giang để trộm 1 cái bóp. 

Sau khi lấy được cái bóp thì người đàn ông này bị người dân phát hiện truy đuổi đến cầu Bình Đức thì bắt được. Sau khi bắt được người dân đã lấy lại được cái bóp và đưa người đàn ông này quay trở lại nơi trộm trình báo cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, trong khi chờ cơ quan chức năng đến để giải quyết vụ việc thì người đàn ông này tiếp tục bỏ chạy trở lại cầu Bình Đức và nhảy xuống Kinh Xáng. Người này bơi được 1 đoạn thì bị đuối nước, nhiều người dân đã yêu cầu người đàn ông bơi vào bờ đồng thời ném thùng nhựa xuống kinh để người đàn ông này bám vào, tuy nhiên người này vẫn buông lời chửi mắng và chìm xuống nước. Lúc này nhiều người đã lao xuống kinh đưa người đàn ông này lên bờ, không lâu sau đó thì người này tử vong.

Hiện trường nơi người đàn ông tử vong.

Nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho đã kịp thời có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tra làm rõ.

Công an TP.Mỹ Tho thông báo ai là thân nhân hay biết thông tin về người đàn ông này vui lòng liên hệ với Công an TP.Mỹ Tho qua số điện thoại 0985564006 gặp thiếu tá Lê Hữu Toàn để cung cấp thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang