Va quẹt xe máy, 2 người bị đâm chết, 1 người bị thương

Chủ Nhật, 27/12/2015 22:08  | Hồng Phong

|

(CAO) Chiều ngày 27-12, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra trước tiệm sửa xe M.Đ. khu phố 2, phường An Phú, Thuận An, Bình Dương làm 3 người thương vong.

Tin ban đầu, khoảng hơn 16 giờ cùng ngày, khi nhóm của nạn nhân là Trương Văn Khoa (SN 1994, quê Quảng Trị) cùng với bạn là Hoàng Hà (SN 1989) và Hoàng Đông (cùng ngụ Quảng Bình) xảy ra va chạm giao thông với một người khác khiến xe máy bị hư hỏng.

Nhóm của anh Khoa cùng người này đi vào tiệm sửa xe M.Đ trên đường ĐT 743 (khu phố 2, phường An Phú, Thuận An, Bình Dương) để sửa xe. Ban đầu, giữa nhóm của anh Khoa và đối tượng đã thỏa thuận xong việc đền bù sửa xe.

Hiện trường xảy ra án mạng được phong tỏa nghiêm ngặt

Tuy nhiên, sau đó giữa 2 bên lại xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Đối tượng đã dùng tuốc nơ vít lao tới đâm anh Khoa, cùng với anh Hà và Đông. Đối tượng đã tẩu thoát ngay sau đó.

Cả 3 người được đưa tới bệnh viện gần đó cấp cứu nhưng anh Khoa và anh Hà tử vong, anh Đông bị thương hiện đang được điều trị.

Nhận tin báo, lực lượng Công an phường An Phú đã có mặt bảo vệ phong tỏa hiện trường đợi lực lượng thị xã Thuận An và tỉnh Bình Dương xuống khám nghiệm điều tra làm rõ.

Đến hơn 21 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng và làm rõ nguyên nhân

Bình luận (0)

Lên đầu trang