Vụ dọa đốt tiệm vàng đòi xin đểu 200 triệu: hai can nhựa nghi chứa xăng chỉ là nước lã

Thứ Năm, 17/11/2016 00:06

|

(CAO) Liên quan đến vụ một người đàn ông mang hai can nhựa đựng chất lỏng vào tiệm vàng Kim Phát dọa đốt để xin đểu 200 triệu đồng, công an Q. Tân Phú cho biết đã trích xuất dữ liệu từ camera để truy bắt hung thủ và chất lỏng đựng trong hai can nhựa chỉ là nước lã.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, khoảng 9 giờ 30 ngày 16-11, một người đàn ông trung niên đi xe máy xách theo hai can nhựa đựng chất lỏng đến tiệm vàng Kim Phát nằm trên đường Nguyễn Sơn (P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú). Khi vào bên trong, người này giơ hai can nhựa chứa chất lỏng lên rồi lớn giọng “xin 200 triệu đồng, nếu không sẽ đốt tiệm”.

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ dọa đốt để xin đểu 200 triệu

Quá bất ngờ nhưng nữ chủ tiệm vẫn cố năn nỉ van xin người đàn ông đừng làm điều dại dột và bí mật bấm chuông báo động. Ngay lập tức, người thân của chủ tiệm vàng ở trên lầu chạy xuống ứng cứu. Sau một hồi giằng co, bị thất thế nên người đàn ông quăng can nhựa rồi bỏ chạy.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an Q. Tân Phú đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ. Qua hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, cơ quan công an nhận thấy người đàn ông khoảng 40 tuổi và từng vào tiệm vài lần trước đó. Người này cũng có dấu hiệu không bình thường, miệng nói năng lảm nhảm.

Chất lỏng chứa trong hai can nhựa nghi xăng chỉ là nước lã

Cơ quan công an cũng loại trừ khả năng có đồng bọn trong vụ việc trên và cho biết bước đầu xác định chỉ có một đối tượng gây án. Ngoài ra, qua giám định chất lỏng thu được trong hai can nhựa mà đối tượng bỏ lại hiện trường thì đây chỉ là nước lã chứ không phải xăng như nhiều người lo ngại trước đó.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang