Jaguar trình làng sedan hạng sang XF tại Việt Nam

Thứ Sáu, 29/07/2016 10:44  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Hãng xe Anh Quốc – Jaguar chính thức trình làng mẫu sedan hạng sang Jaguar XF hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam.

Ngoại thất Jaguar XF 2016 không có nhiều điểm thay đổi về kiểu dáng. Tuy nhiên, phần đầu mẫu XF 2016 được thiết kế dựng đứng và phần đuôi xe dài hơn. So với mẫu tiền nhiệm, chiều dài tổng thể của xe ngắn hơn 7mm và thấp hơn 3mm. Tuy nhiên chiều dài cơ sở của XF 2016 lên đến 2.960 (mm), tăng đến 51 (mm), giúp không gian nội thất rộng rãi hơn. Tổng thể xe nhìn sang trọng, hiện đại. Hệ thống đèn hậu được thiết kế mang phong cách F-Type thể thao, kết hợp với dải đèn LED.

Nội thất của xe được thiết kế mang phong cách từ chiếc Jaguar XE. Jaguar đã trang bị màn hình cảm ứng 10.2 inch, tích hợp hệ thống điều khiển thông tin giải trí Quad-Core InControl Touch Pro. Ngoài ra, XF còn được tích hợp cụm đồng hồ ảo, hiển thị trên màn hình LCD TFT 12.3 inch, tương tự như Jaguar XJ.

Đồng thời công nghệ nút chọn cấp cố được thiết kế bằng nhôm sang trọng; đây là mẫu xe thứ hai được sử dụng công nghệ này. Đối với phiên bản tiêu chuẩn, các chức năng liên lạc, định vị, hệ thống âm thanh cùng nút Home có đường dẫn nhanh.

Sedan hạng sang Jaguar XF 2016 

Jaguar XF thế hệ thứ 2 có thể tự phát Wi-fi trong xe và tích hợp ứng dụng cho phép người điều khiển có thể khởi động xe, cài đặt hệ thống điều hòa nhiệt độ khoang xe, bật chế độ sưởi hay làm mát ghế, điều chỉnh vị trí ghế ngồi, giám sát hành trình, vị trí cũng như mức tiêu hao nhiên liệu.

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XF 2016 có 2 phiên bản động cơ. Đông cơ i4 tăng áp dung tích 2.0L, công suất 240 mã lực, mô-men xoắn 340N/m; khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7 giây và tốc độ tối đa đạt 248 km/h.

Phiên bản động cơ V6 dung tích 3.0L sử dụng siêu nạp đôi, bơm nhiên liệu trực tiếp tạo công suất 340 mã lực, mô-men xoắn 450N/m. Jaguar cũng trang bị thêm hệ thống truyền động bánh sau và có khả năng truyền động lên 2 bánh trước qua bộ truyền động không qua hệ thống số, đối với phiên bản V6.

Jaguar XF thế hệ thứ hai chính thức được trình làng tại thị trường Việt Nam 

Hệ thống này giúp không gây tiếng ồn, giảm 16% trọng lượng xe và tăng hiệu quả hoạt động xe lên 10%. Theo nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiêu liệu cho cả hai phiên bản động cơ lần lượt là 7,5L/100 km và 8,3L/100 km.

Jaguar XF được phân phối thông qua nhà nhập khẩu UK Auto. Theo đại diện UK Auto, giá bán của mẫu Jaguar XF 2016 sẽ được công bố vào tuần sau khi các điều chỉnh về option nhằm phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng của khách hàng.

Hệ thống đèn hậu Jaguar XF 2016 được thiết kế theo phong cách F-Type thể thao

Bình luận (0)

Lên đầu trang