Xe BMW i8 màu xanh ngọc duy nhất ở Việt Nam ‘chưa kịp chạy rốt-đa’ đã bị tông vỡ đầu

Thứ Năm, 17/09/2015 16:49  | Huy Bân

|

(CAO) Dư luận vẫn còn chưa hết ngạc nhiên khi chiếc siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất ở Việt Nam là sở hữu của một nam sinh cấp 3 tên Sơn thì rạng sáng ngày 17-9, chiếc xe này đã gặp phải tai nạn và bị hư hỏng nặng phần đầu bên phải.

Hiện Việt Nam chỉ mới nhập có 11 chiếc BMW i8, song có vài màu được xem là đặc biệt, chỉ có một chiếc duy nhất. Có thể kể đến là màu xanh ngọc và vàng mờ. Chiếc xe màu xanh ngọc chỉ mới được nhập về cảng TP.HCM vào ngày 2-9 vừa qua và đang chờ lấy biển. Giá của chiếc xe này khoảng 136.500 USD (gần 3,1 tỷ đồng). Về Việt Nam, sau khi hoàn tất các thủ tục, BMW i8 có giá khoảng 7 tỷ đồng.

Chiếc xe và chủ nhân 18 tuổi gây xôn xao dư luận - Ảnh: Facebook nhân vật

Chủ nhân của chiếc BMW i8 xanh ngọc lộ diện không chỉ khiến cho giới chơi xe ồn ào, mà còn khiến dư luận ngạc nhiên, nhất là khi nhân vật tiết lộ chiếc siêu xe là món quà ba mẹ tăng nhân dịp sinh nhật.

Theo tin tức trên Zing.vn cho hay, chủ nhân chiếc BMW i8 màu xanh ngọc tên Trần Sơn, đã sang Thụy Sỹ du học từ năm lớp 9. Sau đó tiếp tục du học ở Mỹ, đợt này Sơn quay trở về Việt Nam để tham gia một số chương trình bồi dưỡng và sẽ trở lại Mỹ để tiếp tục học tại một trường Tài Chính.

Chiếc siêu xe bị hỏng nặng khiến nhiều người tiếc nuối

Tin tức chiếc siêu xe này gặp tai nạn nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn về ô tô. Nhiều người không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối khi thấy chiếc siêu xe bị vỡ nát phần đầu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang