Cơ hội sở hữu bộ đôi đẳng cấp: Căn hộ Vinhomes Golden River & xe Mercedes s500l

Thứ Tư, 17/08/2016 13:28  | P.V

|

(CAO) Từ ngày 13/8 - 29/10/2016, Công ty Vinhomes tổ chức Chương trình Bốc thăm trúng thưởng 5 xe sang Mercedes S500L tổng trị giá gần 33 tỉ đồng dành cho khách mua căn hộ Vinhomes Golden River từ khi mở bán. Đây là chương trình tri ân và tôn vinh đẳng cấp khách hàng của Vinhomes; đồng thời là một trong những chương trình khuyến mãi có quy mô và tổng kinh phí lớn nhất năm 2016 trên sàn giao dịch bất động sản Việt Nam.

Theo đó, tất cả khách hàng đang đứng tên trên Thỏa thuận đặt cọc mua Nhà ở và/hoặc Hợp đồng mua bán Nhà ở tại Vinhomes Golden River sẽ nhận được một phiếu bốc thăm ghi mã số dự thưởng. Khách hàng sở hữu nhiều sản phẩm hoặc mua sớm sẽ có cơ hội trúng thưởng cao hơn. Chương trình được chia làm 3 đợt bốc thăm: 31/8, 30/9, 29/10 dành cho khách hàng đã mua Nhà ở thuộc dự án Vinhomes Golden River (Ba Son, quận 1).

Là dòng xe sang bậc nhất trên thế giới, Mercedes S500L được Vinhomes ưu tiên lựa chọn để “sánh đôi” cùng căn hộ siêu sang Vinhomes Golden River. Hiện tại, mỗi chiếc Mercedes S500L khi về Việt Nam có giá trên 6,5 tỉ đồng, được mệnh danh là “cỗ xe của những ông hoàng” và là dấu ấn định vị phong cách chủ nhân. Đó cũng chính là những giá trị mà căn hộ Vinhomes Golden River đem đến cho khách hàng, tạo nên bộ đôi xứng tầm thượng lưu: Vinhomes Golden River – Mercedes S500L.

Phối cảnh công trình Vinhomes Golden River 

Với tổng kinh phí lên đến gần 33 tỉ đồng, chương trình là một trong những hoạt động khuyến mãi có quy mô và tổng mức đầu tư lớn nhất năm 2016 trên sàn giao dịch bất động sản Việt Nam. Tuy nhiên, vượt qua giá trị vật chất, chương trình mang thông điệp tri ân của Công ty Vinhomes tới khách hàng, thể hiện vững vàng cam kết - Vinhomes luôn chủ động đem đến những giá trị tinh thần và niềm tự hào cho cư dân tương lai.

Mua nhà Vinhomes Golden River trúng siêu xe Mercedes 

Vinhomes Golden River là dự án bất động sản siêu sang tọa lạc trên nền khu vực Ba Son (quận 1, TP.HCM). Dự án sở hữu vị trí kim cương ngay trung tâm thành phố, có tầm nhìn đáng giá triệu đô bao quát ba hướng: hướng sông Sài Gòn, hướng Thảo Cầm Viên Sài Gòn, hướng trung tâm quận 1. Nội thất các căn hộ thuộc dự án đều được lắp đặt trang thiết bị sang trọng thuộc các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Duravit, Hansgrohe. 100% căn hộ được lắp đặt kính Low-E có tác dụng truyền sáng và cản nhiệt, hệ thống lọc nước tiêu chuẩn châu Âu, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Vinhomes vừa ra mắt tòa căn hộ Lux 6 thuộc quần thể The Luxury, chiếm lĩnh vị trí trung tâm toàn dự án Vinhomes Golden River. Đây hiện là tòa căn hộ có mật độ xanh cao, diện tích mặt nước lớn nhất dự án. Bên cạnh toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án Vinhomes Golden River, chủ nhân căn hộ tại tòa Lux 6 còn được tận hưởng những tiện ích riêng có của quần thể The Luxury bao gồm hồ bơi, sân tiện ích đa năng, khu gym & fitness ngoài trời, khu BBQ, vườn thế giới, hồ cảnh quan, sân chơi trẻ em.

Bình luận (0)

Lên đầu trang