Tạm giữ nhóm lừa đảo tiếp thị xả hàng, giảm giá

Thứ Năm, 14/06/2018 19:33  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Đang tiếp thị hàng giảm giá, 3 đối tượng gồm 2 nam, 1 nữ bị dân vây bắt.

Ngày 14-6, tại xã Diễn Phú, Diễn Lợi (huyện Diễn Châu, Nghệ An), người dân bắt giữ 3 đối tượng gồm 2 nam, 1 nữ có hành vi lừa đảo, sau đó báo với cơ quan chức năng tiếp tục xử lý.

Vào sáng cùng ngày, 3 đối tượng tự xưng là nhân viên tiếp thị Công ty cổ phần truyền thông Vinaco thuộc quận Hoàng Mai, Hà Nội đi giới thiệu sản phẩm của công ty. Với những lời bài bản ngọt như “mía lùi”, cả 3 thanh niên nhanh chóng thu hút những nông dân quanh năm chân lấm tay bùn ở xã Diễn Phú, Diễn Lợi, huyện Diễn Châu.

Nhóm đối tượng đã bán các sản phẩm như đèn pin, bóng đèn siêu tiết kiệm điện, chảo chống dính, nồi cơm điện đa năng… cho người dân với giá cắt cổ so với giá thị trường.

Các đối tượng

Rất nhiều khách hàng khi mua sản phẩm được hứa hẹn sẽ được nhận thưởng tiền triệu. Tuy nhiên, khi trao thưởng người dân chỉ được nhận phong bì 100 nghìn và 50 nghìn đồng. Trong lúc người dân đang hí hửng bóc phong bì thì cả 3 đối tượng lên xe bỏ chạy. Biết bị lừa, dân làng hô hoán nhau truy đổi, đến xóm 3, xã Diễn Phú thì nhóm đối tượng bị bắt giữ giao nộp công an.

Được biết, tổng số người mua hàng “có thưởng, giảm giá” ở 2 xã Diễn Phú, Diễn Lợi gần 100 người, với số tiền hơn 200 triệu đồng.

Hiện tại các đối tượng và xe ô tô đã bị công an xã bàn giao cho Công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bắt quả tang một đối tượng chở hàng giả đi phân phối
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang