Đà Nẵng: Siêu thị Nguyễn Kim phục vụ chưa chuyên nghiệp?

Thứ Năm, 22/10/2015 17:38  | Xuân Hoài

|

(CAO) Ngày 22-10, anh T.A. D (trú Q.Hải Châu, Đà Nẵng) phản ánh về việc thiếu chuyên nghiệp của các nhân viên bán hàng ở Trung tâm Điện máy-kỹ thuật số Nguyễn Kim Đà Nẵng (Nguyễn Kim ĐN, đường Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) khác với câu khẩu hiệu “phục vụ chuyên nghiệp”.

Anh D. cho rằng, ngày 14-10, anh đến Nguyễn Kim ĐN mua một tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBW) với giá 23 triệu đồng nhưng nhân viên bán hàng cho biết tủ lạnh này đã hết hàng. Nếu khách hàng muốn mua tủ lạnh này thì đặt cọc tiền rồi một tuần sẽ giao hàng.

Anh D. đặt cọc 2 triệu đồng, nhân viên Nguyễn Kim ĐN thu tiền và viết phiếu hẹn đến ngày 22-10 thì giao hàng.

Trung tâm Nguyễn Kim ĐN

Sáng 22-10, chờ mãi chưa thấy liên lạc, anh D. đến Nguyễn Kim ĐN hỏi xem thì nhân viên ở đây trả lời tỉnh bơ: Tủ lạnh hiệu Hitachi R-W660PGV3 (GBW) đã về nhưng… đã bán cho người khác khiến anh D. cũng chưng hửng.

Khi anh D. thắc mắc thì nhân viên Nguyễn Kim cho rằng bị… nhầm, nói anh D. “thông cảm” rồi hứa tiếp đến cuối tháng 10-2015 thì có hàng hoặc nhận lại tiền cọc. Thấy không còn tin tưởng nên anh D. đã lấy tiền cọc lại.

Giấy hẹn đề ngày giao hàng 22-10
Và giấy nhận tiền cọc

“Thực sự tôi tưởng Nguyễn Kim ĐN phục vụ chuyên nghiệp, nào ngờ lại làm kẻo tréo ngoe như vậy, không những khiến tôi bức xúc mà còn phải mất thời gian để chạy lui chạy tới hỏi mua ở chỗ khác. Trong lúc đó, tuần qua không có tủ lạnh để dùng đã khiến rất bất tiện, giờ mà chờ hẹn nữa thì không biết đến bao giờ. Tôi phản ánh để nhân viên Nguyễn Kim ĐN có cung cách phục vụ chuyên nghiệp như tiêu chí mà Nguyễn Kim đã đề ra”, anh D. chia sẻ.

Đề nghị Nguyễn Kim ĐN kiểm tra, chấn chỉnh lại tình trạng này để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang