Kho nghi chiết gas lậu 'khủng' đóng cửa khi bị kiểm tra

Thứ Hai, 30/11/2020 22:36

|

(CAO) Tổng cục Quản lý thị trường - Bộ Công thương vừa có văn bản gửi Cục Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên yêu cầu thẩm tra, xác minh thông tin, kiểm tra một kho có dấu hiệu vi phạm trong việc kinh doanh gas. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng kiểm tra thì người của kho đã đóng cửa, cố thủ gây khó dễ cho lực lượng làm nhiệm vụ.

Kho hàng trên nằm trong Khu công nghiệp Phố Nối A (Vĩnh Phúc, Văn Giang, Hưng Yên) bị kiểm tra theo đơn đề nghị của một công ty kinh doanh gas.

Khu vực kho được phản ánh có dấu hiệu vi phạm trong hoạt động kinh doanh gas. 

Nội dung phản ánh của công ty trên về việc họ phát hiện kho hàng tại khu công nghiệp Phố Nối A có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong hoạt động kinh doanh gas.

Để kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm (nếu có) và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, tạo sự cạnh tranh bình đẳng của các doanh nghiệp, Tổng cục Quản lý thị trường yêu cầu Cục Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên vào cuộc xác minh thông tin phản ánh.

Đồng thời, giao Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường cử cán bộ đôn đốc, giám sát và phối hợp triển khai thực hiện việc kiểm tra và xử lý theo quy định.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên có trách nhiệm báo cáo kết quả kiểm tra, xử lý về Tổng cục Quản lý thị trường (Cục Nghiệp vụ) theo quy định...

Khi lực lượng chức năng kiểm tra, người của kho đã cố thủ gây khó dễ đối với ngươi làm nhiệm vụ.

Theo thông tin chúng tôi có được, trong ngày 30-11, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra kho hàng nêu trên. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt thì người của kho đã đóng cửa, cố thủ gây khó dễ cho lực lượng làm nhiệm vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang