Thu giữ gần 2 tấn bột ngọt, hạt nêm giả nhãn mác chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ Ba, 05/01/2021 21:52

|

(CAO) Nhiều kg bột ngọt, hạt nêm, bột giặt được quán tạp hóa mua từ các đối tượng không rõ nguồn gốc rồi về gắn các nhãn mác thương hiệu nổi tiếng để bán ra thị trường dịp cận Tết Nguyên Đán.

Ngày 5-1, Công an TX. Bến Cát tổ chức kiểm tra cửa hàng tạp hoá Đăng Thuỷ thuộc phường Mỹ Phước do ông Nguyễn Đăng Thủy (SN 1978; HKTT: khu phố 4, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) làm đại diện hộ kinh doanh.

Công an kiểm tra cửa hàng tạp hóa Đăng Thủy.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện thu giữ tại cửa hàng và kho hàng 2.930 bịch hàng giả với tổng trọng lượng gần 2 tấn.

Nhiều kg bột ngọt, hạt nêm bị làm giả nhãn mác.

Trong đó có 1.252 bịch bột giặt với tổng trọng lượng trên 825kg; 302 bịch hạt nêm các loại với tổng trọng lượng trên 367kg; 1.378 bịch bột ngọt các loại với tổng trọng lượng trên 577kg; 75kg vỏ bao bì các loại; 2 máy ép; 1 cân và 1 số hàng hoá khác.

Hạt nêm, bột ngọt giả nhãn mác.

Qua làm việc, chủ cơ sở khai nhận hầu hết bột giặt, bột ngọt và hạt nêm kể trên mua từ các đối tượng không rõ nguồn gốc, sau đó mang về trộn lẫn với các hàng hoá chưa có thương hiệu sau đó đóng gói, gắn nhãn mác các thương hiệu nổi tiếng như OMO, ABA, knorr, Ajinomoto... để bán ra thị trường dịp cận Tết.

Bột giặt giả nhãn mác.
Công an TX.Bến Cát đã thu giữ gần 2 tấn hàng hoá nói trên để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang