Apple ra mắt HomePod cạnh tranh với Google Home và Amazon Echo

Thứ Ba, 06/06/2017 10:12

|

(CAO) Không nằm ngoài dự đoán, cuối cùng Apple đã chính thức trình làng loa thông minh HomePod của mình để cạnh tranh với Google Home và Amazon Echo.

HomePod là một chiếc loa thông minh có thiết kế nhỏ gọn, loa sử dụng chip A8 của Apple và công nghệ âm thanh tiên tiến với 7 loa tweeter cùng 1 loa subwoofer hướng lên trên khiến cho HomePod trở nên khác biệt và có chất lượng âm thanh vượt trội hơn so với các loa thông minh khác trên thị trường.

Tính năng nhận thức không gian giúp điều chỉnh âm thanh phù hợp. 

HomePod cũng được trang bị tính năng “nhận thức không gian” giúp điều chỉnh âm thanh phù hợp với không gian trong phòng của người sử dụng. Việc thiết lập và sử dụng HomePod cũng rất dễ dàng tương tự như Airpod của Apple, loa thông minh mới của Táo khuyết có thể kết nối với iPhone 5 trở lên.

Ngoài ra người dùng cũng có thể kết nối nhiều loa HomePod với nhau để tăng độ trải nghiệm âm thanh, Apple đã thử kết nối 2 loa với nhau; tuy nhiên Táo khuyết vẫn chưa cho biết có thể kết nối tối đa bao nhiêu loa.

Trợ lý ảo Siri cũng sẽ có mặt trên HomePod, nó sử dụng 6 micro để nhận diện giọng nói của người dùng ngay cả trong môi trường ồn ào; đồng thời cũng có thể thực hiện các tác vụ thông thường như đọc thông tin, thông báo thời tiết, tìm tên bài hát, tên ca sĩ, thậm chí người sử dụng có thể gửi iMessages và nhiều hơn thế nữa.

6 micro giúp nhận diện giọng nói ngay cả trong môi trường ồn ào.

Nhằm đảm bảo riêng tư cho người sử dụng, Apple cũng cho biết các micro của HomePod chỉ được bật khi người dùng nói từ khóa “Hey Siri”. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, HomePod cũng có thể được sử dụng để quản lý các thiết bị HomeKit của Apple cho phép người sử dụng kiểm soát bất kỳ phụ kiện và thiết bị thông minh nào có ở trong nhà.

HomePod hiện có 2 màu xám và trắng, dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Mỹ, Anh, Úc vào tháng 12 với mức giá khoảng 349 USD và lên kệ tại các thị trường khác vào đầu năm 2018.

Clip giới thiệu HomePod của Apple:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang