Apple sẽ ra mắt iPhone 8 vào ngày 6-9

Chủ Nhật, 23/07/2017 21:46  | Quốc Bảo

|

(CAO) Một vài nguồn tin cho biết Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus vào đầu tháng 9.

Nhiều chuyên gia trong giới công nghệ dự đoán chiếc iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình OLED lớn hơn so với màn hình của các sản phẩm iPhone đời trước. Về thiết kế, iPhone 8 có thể sẽ là một sự kết hợp giữa mặt kính và khung kim loại. Ngoài ra máy cũng được trang bị công nghệ quét khuôn mặt 3D, cảm biến vân tay, khả năng chống bụi, chống nước, …

Với rất nhiều các tính năng được bổ sung và thay đổi về thiết kế, iPhone 8 được nhiều người cho là sẽ có một mức giá tương đối cao. Tuy Apple vẫn chưa chính thức xác nhận ngày ra mắt cùng với giá bán của chiếc iPhone 8 nhưng một vài nguồn tin nói rằng sản phẩm này sẽ có mức giá khoảng 1.100 USD.

Dự kiến giá bán iPhone 8 và các sản phẩm iPhone khác:

Nếu Apple vẫn giữ nguyên giá bán 1.100 USD như dự đoán hiện nay thì có lẽ đây là một "canh bạc" lớn mà táo khuyết đang muốn đánh cược.

Trong trường hợp các tính năng không thay đổi nhiều cũng như thiết kế không quá ấn tượng thì nhiều khả năng người dùng sẽ không muốn nâng cấp lên iPhone 8 và đây sẽ là đòn chí mạng cho tham vọng chiếm lại thị trường của Apple. 

Ngoài ra, việc Samsung tuyên bố sẽ giới thiệu Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 càng khiến cho nhiều người tin rằng đây là động thái nhằm cạnh tranh với Apple.

Samsung thường ra mắt sản phẩm Note của mình gần với thời điểm Apple giới thiệu iPhone mới, từ đó cho thấy nhiều khả năng Apple sẽ trình làng iPhone 8 vào khoảng đầu tháng 9.

Dự kiến ngày phát hành iPhone năm 2017 và ngày phát hành iPhone các năm trước:

Bình luận (0)

Lên đầu trang