Sau iPhone 8, Apple có thể chuyển hướng sản phẩm sang màn hình OLED

Thứ Ba, 11/07/2017 07:46  | Huy Bân

|

(CAO) Theo báo cáo mới nhất từ Nikkei, Apple có thể trình làng tới 3 mẫu iPhone với công nghệ màn hình OLED vào năm 2018.

Dĩ nhiên, vào cuối năm nay iPhone 8 vẫn sẽ được ra mắt, có thể vẫn đúng như dự đoán hoặc bằng một cái tên mới. Điều chắc chắn là một loạt công nghệ sẽ được bổ sung như: sẽ không có nút home, màn hình OLED tràn cạnh và mức giá lên tới 1.000 USD. Ngoài ra, hai mẫu iPhone giá rẻ hơn iPhone 8 với thiết kế tương tự bộ đôi iPhone 7/7 Plus hiện tại cũng sẽ được "xuất xưởng" không lâu sau đó.

Một trong những bản concept tương đối ấn tượng của iPhone 8

Theo Nikkei, Apple đã bắt tay vào thiết kế các mẫu iPhone mới này. Apple đã đặt hàng chục triệu tấm màn hình OLED, dẫn đến việc khan hiếm nguồn cung màn hình loại này trên thị trường. Chỉ có một vài cái tên có thể đáp ứng được đơn hàng khủng như vậy, có thể kể đến như: Samsung Display, Sharp (Foxconn),...

Dự kiến tới năm 2019, màn hình OLED trên iPhone gần như là điều không thể thiếu. Apple luôn là công ty đi đầu trong xu hướng mới của smartphone. Không biết liệu lần tahy đổi này có khiến màn hình OLED trở thành một "trào lưu" mới cho tương lai hay không? Câu trả lời chỉ có thể phần nào được giải đáp dựa vào chất lượng của iPhone 8.

Bình luận (0)

Lên đầu trang