Facebook gặp lỗi load ảnh trên toàn cầu

Thứ Năm, 04/07/2019 09:38

|

(CAO) Nhiều người dùng Việt Nam cũng như thế giới đã gặp tình trạng không load được ảnh trên trang mạng xã hội Facebook. Việc xem các ảnh người khác hay chính người dùng đã đăng tải và gửi ảnh qua ứng dụng chat của mạng xã hội này cũng gặp khó khăn.

Trang mạng xã hội Facebook bắt đầu gặp lỗi từ khoảng 22 giờ, ngày 3-7, trên toàn cầu. Đây là lần thứ hai mạng xã hội này bị lỗi ở quy mô lớn, lần trước Facebook cũng gặp tình trạng lỗi nặng tương tự là vào tháng 3, khiến người dùng gần như không thể tương tác.

Sơ tán nhân viên ở trụ sở Facebook vì gói hàng nghi chứa chất độc
 

Không chỉ có Facebook, cả Instagram và WhatsApp cũng gặp vấn đề. Người dùng Instagram không thể xem được story, còn người dùng WhatsApp gửi tin nhắn lúc được lúc không. Theo The Verge, mạng xã hội Facebook đã xác nhận tình trạng này và cho biết đang khắc phục vấn đề. Đến sáng nay 4-7, tình hình các lỗi dường như đã được khắc phục.

Facebook gặp lỗi load ảnh trên toàn cầu - Ảnh minh họa

Nhiều người dùng nước ngoài còn đùa lý do mạng xã hội này gặp vấn đề có lẽ là do trụ sở chính bị "xáo trộn" khi một gói hàng bị nghi là có chứa chất độc thần kinh sarin, đã được gửi tới trụ sở Facebook, ở Menlo Park, bang California, Mỹ, hôm 1-7, khiến toàn bộ nhân viên phải sơ tán khẩn cấp. Hai nhân viên tiếp xúc trực tiếp với gói hàng phải nhập viện để điều trị. Sau khi làm các thủ tục cần thiết thì 3 trong số 4 tòa nhà tại khu vực đã hoạt động trở lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang