Galaxy Note 7 được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm thu hồi

Thứ Năm, 22/12/2016 08:59  | Thư Văn

|

(CAO) Dù đã qua đợt dừng bán và thu hồi nhưng nhiều người dùng quyết định giữ lại Note 7 để sử dụng. Theo một báo cáo mới đây cho biết, lượng người còn dùng Note 7 còn cao hơn cả 3 mdel của các hãng khác vốn cũng từng bị thu hồi là: LG V20, OnePlus 3T và HTC Bolt.

Mặc dù Samsung đã phát hành các bản cập nhật tại Mỹ nhằm ngăn sạc pin hơn 60% (lo ngại hiện tượng pin bị quá nhiệt) nhưng lượng người con sử dụng Note 7 vẫn không có dấu hiệu suy giảm. Lý giải hiện tượng này, nhiều người cho rằng có thể do Note 7 là minh chứng cho một bước chuyển mình lớn về công nghệ lẫn thiết kế của Samsung áp dụng trên dòng Note.

Nếu không dính lỗi kỹ thuật dẫn tới việc bị thu hồi thì có lẽ Note 7 đã trở thành một trong những sản phẩm thành công của Samsung

Chẳng hạn như: khả năng chống nước, cấu hình mạnh, công nghệ quét mống mắt,... đó là các yếu tố thu hút người dùng. Biểu đồ thông tin từ các flagship tính từ thời gian Note 7 ra mắt (nghĩa là không có Galaxy S7/S7 edge), sản phẩm này liên tục đứng đầu, đỉnh điểm là ở tháng 10, đến đầu tháng 11 thì Note 7 mới bắt đầu bị Sony Xperia XZ "vượt mặt".

Số lượng Note 7 bán ra đứng top trong một khoảng thời gian

Samsung đã phải chịu lỗ khoảng 5 tỷ USD cho thương vụ Note 7 nhưng chừng đó là còn rất ít so với những ảnh hưởng về uy tín và thương hiệu. Mặc dù, giai đoạn "hậu" Note 7 hãng đã ra rất nhiều chính sách "bồi thường" bằng các hình thức khuyến mãi để xoa dịu người dùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang