Bé gái bỏng mặt do Galaxy Note 4 phát nổ, đòi bồi thường 250.000 USD

Thứ Tư, 01/08/2018 09:54

|

(CAO) Dù Samsung đã hỗ trợ chi phí điều trị cho gia đình bé gái 10.000 nhân dân tệ (khoảng 1.500 USD) nhưng cha của bé gái này cho là không thỏa đáng và đã đâm đơn kiện, đòi bồi thường 1,7 triệu nhân dân tệ (khoảng 250.000 USD).

Theo Softpedia cho biết, cha của bé gái là Feng Lingling đã đệ đơn lên tòa án Thiên Tân vì không chấp nhận mức bồi thường quá thấp từ Samsung. Cũng theo ông Feng cho biết, chiếc điện thoại này được ông mua vào tháng 8-2016, tại cửa hàng bán lẻ Fileda. Người đàn ông này cũng cho rằng mình sử dụng rất đúng các quy tắc an toàn và dùng sạc chính hãng.

Chiếc Galaxy Note 4 bị biến dạng hoàn toàn

Chiếc Samsung Galaxy Note 4 được xác định phát nổ tại nhà ông Feng vào ngày 9-3-2017, lúc đó các thành viên trong gia đình đang say ngủ, thì chiếc điện thoại bất ngờ phát nổ lúc rạng sáng. Cả nhà tỉnh giấc bởi tiếng la hét đau đớn của con gái ông Feng, khi ông đến bên cạnh con thì thấy chiếc Galaxy Note 4 đang cắm điện đã cháy thành than, còn con gái mình thì bị bỏng nặng ở mặt và tay.

Phần tay và mặt của bé gái bị bỏng nặng

Việc điện thoại phát nổ không phải chuyện hiếm, ở tất cả các hãng điện thoại đều từng dính scandal dạng này và bị người sử dụng đâm đơn kiện. Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp là do để điện thoại đang sạc quá gần với vị trí của mình nên khi xảy ra sự cố thường để lại hậu quả nặng nề. 

Scandal lớn nhất làng công nghệ về việc điện thoại có khả năng phát nổ phải kể đến trường hợp Galaxy Note 7, nó đã khiến Samsung mất nhiều uy tín và phải thu hồi hết tất cả các mẫu Note 7 đã bán ra thị trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang