Trung Quốc:

Bé trai 12 tuổi bị mù mắt, mất ngón tay do điện thoại phát nổ

Thứ Tư, 07/02/2018 14:55  | Tôn Văn

|

(CAO) Theo Softpedia, vụ việc xảy ra tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, bé trai có tên Meng Jisu cầm trên tay chiếc điện thoại đang sạc pin. Bất ngờ điện thoại phát nổ, khiến em ngất xỉu, người thân đã lập tức đưa Jisu đi cấp cứu.

Cậu bé Jisu đã phải trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài hơn 5 giờ đồng hồ, các bác sỹ đã rất tỉ mỉ gắp từng miếng nhựa ghim sâu vào mặt cậu bé. Tuy nhiên, Jisu đã mất một bên mắt và ngón trỏ ở bàn tay phải. Dù người thân đã mang phần ngón tay bị đứt rời tới bệnh viện nhưng do ảnh hưởng từ vụ nổ phần này đã không thể nối lại. Điều may mắn là tay cậu bé vẫn có thể hoạt động lại bình thường và khả năng hồi phục lên tới 98%.

Cậu bé Jisu bị mù mắt, mất ngón tay do điện thoại phát nổ

Chiếc điện thoại gây ra vụ nổ là Hua Tang VT-V59 và đã được sử dụng hơn 2 năm, sản phẩm này do một công ty nội địa sản xuất. Vụ nổ xảy ra lúc cậu bé Jisu cầm chiếc điện thoại trong khi nó thì đang được cắm sạc. Hiện, nguyên nhân vụ nổ hiện đang được điều tra, tuy nhiên các chuyên gia đã đưa ra lời cảnh báo người dùng không nên vừa cắm sạc vừa sử dụng điện thoại và nên thay pin điện thoại khi đã sử dụng nó trên 3 năm.

Người thân đang chăm sóc Jisu trong bệnh viện

Bình luận (0)

Lên đầu trang