Lộ bản thiết kế của iPhone 8

Thứ Bảy, 22/04/2017 18:25

|

(CAO) Năm 2017 sẽ là kỷ niệm đánh dấu 10 năm Apple ra mắt iPhone, fan của táo khuyết đang rất kì vọng sản phẩm đặc biệt nhân dịp kỷ niệm này.

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm sẽ được gọi là iPhone 8 và có thiết kế hoàn toàn mới. iPhone 8 được cho là sẽ sử dụng màn hình OLED cong 5.8 inch, không có viền bezel ở mặt trước, phím home Touch ID bị loại bỏ, trang bị tính năng sạc nhanh, khả năng nhận diện khuôn mặt.

Bản thiết kế của iPhone 8 trên máy tính.

Dự kiến, iPhone 8 sẽ có kích thước 149.5mm x 72.5mm, sử dụng chip Apple A11. Một vài hình ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 8 sẽ có camera kép dọc theo máy thay vì nằm ngang như trên iPhone 7 Plus.

Có lẽ Apple đã gặp khó khăn trong việc tích hợp Touch ID xuống dưới màn, vòng tròn ở phía dưới logo của hãng trong bản thiết kế khiến nhiều người đoán đây sẽ là nơi Apple đặt Touch ID.

Ngay lập tức đã có nhiều nhận định cho rằng Apple đang bắt chước theo Samsung và cho rằng sẽ rất bất tiện nếu đặt Touch ID ở vị trí đó, Samsung đặt cảm biến vân tay của mình gần camera sau và người dùng có thể dễ dàng tìm thấy; nhưng trên bản thiết kế này Apple đặt nút Touch ID ở phía dưới logo, cách xa camera và người dùng khó có thể tìm thấy nó nằm ở đâu.

Camera kép và Touch ID ở mặt sau.

Để giải quyết vấn đề, Apple có thể sẽ trang bị máy quét võng mạc cùng với khả năng nhận diện khuôn mặt để mở khóa máy. iPhone 8 nhiều khả năng sẽ sử dụng cổng USB-C thay thế cho cổng Lightning để sử dụng tính năng sạc nhanh, công nghệ sạc không dây cũng có thể xuất hiện và có thể được trang bị khả năng chống bụi, chống nước IP68.

Hình ảnh được cho là của iPhone 8.

Bình luận (0)

Lên đầu trang