U70 luôn mang theo 11 điện thoại để bắt... Pokemon

Thứ Bảy, 11/08/2018 08:57

|

(CAO) Dù trò chơi Pokemon đã "hạ nhiệt" nhưng ông Chen (70 tuổi) sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan hiện vẫn đang tích cực hàng ngày mang theo 11 điện thoại để bắt... Pokemon.

Ông Chen được người cháu trai giới thiệu và chỉ cách chơi Pokemon, từ đó ông cảm thấy sức hút đặc biệt từ trò chơi này. Ông thường chơi cho đến khi các thiết bị không còn pin và kỷ lục chơi nhiều nhất của người đàn ông tuổi đã thất thập này vào khoảng 20 giờ chơi liên tục. Nhiều khi ông "mải chơi" tới 4 giờ sáng mới đạp xe về tới nhà.

Ông Chen thường đi bắt Pokemon bằng xe đạp - Ảnh: EPA

Người ta biết đến việc mê chơi Pokemon của ông Chen khi một kênh tin tức ở Đài Loan phòng vấn ông, trong lúc ông đang dùng tới 9 chiếc điện thoại để chơi game. Tổng số tiền ông dành cho trò chơi này vào khoảng 1.300 USD/tháng. Dù dành thời gian rất nhiều cho trò chơi này nhưng ông Chen cho rằng, mình không... nghiện game, ngược lại trò chơi còn giúp ông mở rộng mối quan hệ và giảm bệnh Alzheimer (hội chứng mất trí nhớ).

Số lượng điện thoại ông mang theo hằng ngày ít nhất là 8 cái - Ảnh: EPA

Trò chơi Pokemon Go ra mắt vào tháng 7-2016, nhanh chóng trở thành trò chơi được nhiều người yêu thích và gây hiệu ứng toàn cầu, kể cả ở Việt Nam trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, nó cũng khiến nhiều người trở nên "nghiện" và gây ra các hệ quả xấu như: tai nạn, ảnh hưởng sức khỏe,... Hiện trò chơi này đã có xu hướng hạ nhiệt, không còn "hot" như trước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang