Nhận quà liền tay khi mua sắm các dòng sản phẩm PlayX One

Thứ Ba, 12/07/2016 12:54  | P.V

|

(CAO) HANET karaoke tưng bừng chào hè, trao ngay quà tặng hấp dẫn khi mua các phiên bản đầu karaoke vod PlayX One tại hệ thống Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim từ ngày 1 đến 31-7-2016.

Quý khách hàng sẽ nhận ngay một bàn ủi cao cấp khi mua đầu karaoke vod PlayX One 1TB trị giá 4.290.000đ. Hoặc 1 chiếc máy xay đa năng cao cấp khi mua các đầu PlayX One có dung lượng ổ cứng 2TB hoặc 4TB với trị giá lần lượt là 5.900.000đ và 8.500.000đ.

PlayX One – Công nghệ thông minh – Gia đình gắn kết!

Ngay từ khi ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán 2016, HANET PlayX One đã gây “sốt” thị trường không chỉ về tính năng điều khiển bằng giọng nói đầu tiên tại Việt Nam mà còn hấp dẫn về mức giá. PlayX One là sản phẩm karaoke vod dành cho phân khúc karaoke gia đình trên thị trường hiện nay.

Bằng việc tích hợp tính năng giải trí đa phương tiện, PlayX One với chip xử lý Quadcore mạnh mẽ và vận hành mượt mà trên hệ điều hành android, với các ứng dụng “đỉnh” hiện nay như: Youtube, ZingTV, xem phim HD1080, lướt web… giúp biến chiếc tivi thường ngày thành một chiếc tivi thông minh điều khiển bằng giọng nói.

PlayX One cho hình ảnh bài hát Full HD siêu nét và âm thanh sống động, trung thực. Ngoài ra, khách hàng còn sở hữu kho bài hát online không giới hạn với công nghệ lưu trữ điện toán đám mây. Cập nhật miễn phí liên tục, trung bình sau mỗi 2 tuần có 100 bài hát mới.

PlayX One, sản phẩm “1 tiền 2 thiết bị” với mức giá cực mềm so với các dòng karaoke vod hiện nay trên thị trường. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim trong tháng 07/2016 này để không chỉ mang về thiết bị thông minh cho gia đình mà còn nhận ngay những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Chương trình hiện đang áp dụng tại các Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim như sau:

Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim – Thủ Đức: 307 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim – Quận 1: 63-65-67 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1.

Bình luận (0)

Lên đầu trang