Nữ đô vật WWE bị tin tặc tung clip nóng

Chủ Nhật, 19/03/2017 12:05  | Trương Lâm

|

(CAO) Ngày 18-3, loạt ảnh nhạy cảm và clip của một người được nghi là nữ đô vật Paige đã bị phát tán trên mạng xã hội Twitter.

Nữ nhân vật trong đoạn clip xuất hiện lần lượt cùng hai người đàn ông là Brad Maddox (cựu quản lý show  truyền hình RAW) và một người khác được xác định là Xavier Wood. Sau đó, nữ đô vật Paige cũng chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: "Ảnh và clip cá nhân của tôi đã bị đánh cắp và thật không may chúng đã được chia sẻ công khai mà không có sự đồng ý của tôi".

Nữ đô vật Paige chia sẻ trên trang Twitter cá nhân về vụ việc
Với scandal này, sự nghiệp và đời tư của Paige đang trở nên "lung lay" hơn bao giờ hết

Không chỉ vậy, tài khoản Twitter tự xưng là bạn của người tiết lộ thông tin trên cho biết, sẽ còn một nữ đô vật khác bị tung ảnh và clip tương tự trong thời gian tới. Thông tin này thực sự gây sốc không chỉ riêng với người hâm mộ WWE mà còn với nữ đô vật Paige. Bởi cô ừng cầu hôn đô vật Alberto Del Rio ngay trên sàn đấu, cả hai dự định sẽ tổ chức lễ cưới trong thời gian tới.

Clip nữ đô vật Paige xuất hiện trong một sự kiện gần đây của WWE:

 
Nữ đô vật Paige tên thật là Saraya Jade Bevis, sinh ngày 17-8-1992. Cô là đô vật nữ duy nhất trong lịch sử WWE từng nắm giữ 2 đai vô địch NXT và WWE Divas Champion cùng lúc. Hiện tại, cô đang không thi đấu vì dính án phạt vào tháng 11 năm ngoái. Với scandal này, sự nghiệp và đời tư của Paige đang trở nên "lung lay" hơn bao giờ hết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang