"Bản sao" Kim - Trump ăn tối, uống bia Hà Nội gây náo nhiệt nhà hàng

Thứ Hai, 25/02/2019 08:27  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Tối 24-2, hai người đàn ông có ngoại hình giống Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un xuất hiện tại một nhà hàng ở Hà Nội.

Hai người này ăn món ăn Việt Nam, uống bia Hà Nội và khen ngon, đồng thời chụp ảnh chung với nhiều thực khách có mặt ở nhà hàng này khiến họ rất thích thú.

Trước thềm Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 dự kiến diễn ra tại Hà Nội vào ngày 27 và 28-2, hai người đàn ông có ngoại hình giống lãnh đạo hai nước Mỹ - Triều Tiên là ông Donald TrumpKim Jong-un đã nhiều lần xuất hiện ở Hà Nội, gây thu hút dư luận.

"Bản sao" hai ông Kim - Trump xuất hiện gây nhộn nhịp tại nhà hàng.

Những người dân có dịp tiếp cận với hai "bản sao" Kim - Trump cho biết hai ông đều rất vui vẻ, thân thiện chụp hình chung.

Họ vui vẻ tạo dáng, chụp hình với người dân trước khi dùng bữa tối tại Hà Nội.

Trước đó, chiều 22-2, Howard X, người có ngoại hình giống ông Kim, cùng Russell White, người ngoại hình giống ông Trump đã có mặt tại Hà Nội.

Sự xuất hiện của họ thu hút hàng ngàn ống kính của phóng viên trong nước và quốc tế. Hai người cũng diễn điệu bộ, bắt tay ứng xử hệt như hai ông Trump - Kim trong vòng vây của người dân hiếu kỳ và phóng viên. Nhiều người không bỏ lỡ khoảnh khắc chụp ảnh chung với "bản sao" của hai ông Trump - Kim.

Người có ngoại hình giống nhà lãnh đạo Kim Jong-un là anh Howard X, 30 tuổi, một người Australia gốc Hong Kong (Trung Quốc).

Nhiều người đã không bỏ lỡ khoảnh khắc chụp ảnh chung với hai bản sao hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều.

Howard luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện ở các nơi trên thế giới, từ quay quảng cáo bánh kẹp thịt ở Israel đến Olympic mùa đông Pyeongchang ở Hàn Quốc hay World Cup 2018.

Cặp bản sao ông Trump và Kim cũng từng xuất hiện trước hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần đầu ở Singapore.

Những hình ảnh vui nhộn của hai bản sao lãnh đạo Triều Tiên và Mỹ:

Sự xuất hiện của hai người đàn ông 'đặc biệt' này tạo không khí vui nhộn những nơi họ đi qua.
Sau khi chụp ảnh chung với thực khách có mặt tại nhà hàng, "bản sao" Kim - Trump dùng bữa tối và uống bia Hà Nội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang