Cái chết bất thường của một phụ nữ dưới kênh nước

Chủ Nhật, 20/09/2020 17:18  | Hoàng Quân

|

(CAO) Người phụ nữ ngủ ở nhà nhưng lúc xảy ra vụ cháy trong nhà khiến chồng bị thương nặng thì không có mặt người phụ nữ. Sau đó thi thể nạn nhân được phát hiện ở dưới kênh nước.

Vào lúc 8 giờ 30, một số người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ dưới kênh Đa Cô (đường Tôn Đức Thắng, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) nên đến xem thì tá hỏa phát hiện thi thể 1 người phụ nữ nằm úp ở dưới cống nước.

Lực lượng Công an vớt thi thể nạn nhân.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an TP.Đà Nẵng, Công an Q.Liên Chiểu cùng các lực lượng, cơ quan chức năng đến xác minh, trục vớt thi thể và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân mặc quần áo vải thun. Thi thể bị co cứng và chảy nhiều máu, có nhiều vết thương nghi do bị bỏng.

Nạn nhân được xác định là bà Tăng Thị Ngọc N. (SN 1971, ngụ ngõ 47 Hoàng Văn Thái, P.Hoà Minh). Trước đó, lúc 3 giờ ngày 18-9, nhà bà N. xảy ra vụ cháy. Chị Lê Tăng Ngọc H. (SN 1996, con gái bà N.) cùng em gái Lê Tăng Ngọc D. đang ngủ trên gác thì nghe mùi khét, chạy xuống tầng trệt thì phát hiện đám cháy ở phòng của bố là Lê Tấn H. (53 tuổi). 3 bố con tìm cách thoát ra ngoài, ông H. và con gái Lê Tăng Ngọc D. bị bỏng nặng được đưa đến viện cấp cứu, điều trị.

Theo người thân, đêm 17-9, bà N. có ngủ ở nhà nhưng khi xảy ra hỏa hoạn thì bà N. không có mặt. Điều bất thường này khiến nhiều người tò mò, bàn tán xôn xao. Hiện Cơ quan Công an đang xác minh, điều tra sự việc.

Khu vực phát hiện thi thể bà N.
Đại tá Trần Mưu (đi xuống cầu thang) - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo xác minh vụ việc tại nhà bà L. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang