Công an TP.Thủ Đức: Tăng cường kiểm tra, xử lý việc sử dụng bóng cười, chất cấm

Thứ Ba, 07/11/2023 12:15

|

(CAO) Trước thực trạng kinh doanh khí N2O (khí bóng cười) đang diễn ra phức tạp, đặc biệt tại các cơ sở kinh doanh ngành nghề có điều kiện như các quán bar, vũ trường, karaoke, Ban chỉ huy CATP.Thủ Đức đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tăng cường tuần tra, kịp thời phát hiện, xử lý.

Rạng sáng 04/11/2023, tổ kiểm tra đột xuất do Thiếu tá Nguyễn Văn Nghiêm, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát QLHC về TTXH chủ trì, đồng phối hợp CAP.Thảo Điền và các Đội nghiệp vụ tiến hành kiểm tra đột xuất quán Buhhdar Bar (P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức).

Lực lượng chức năng làm việc với đại diện quán bar

Thấy có sự xuất hiện của lực lượng Công an, nhiều "dân chơi" tìm cách ra về sớm nhưng đã bị thành viên tổ công tác giữ lại. Qua kiểm tra, tổ công tác của CATP.Thủ Đức phát hiện bên trong quán có tàng trữ 5 bình kim loại màu xanh (nghi vấn chứa khí cười - N20). Quản lý quán đã thừa nhận, số bình kim loại này đều là bình chứa khí cười, bơm vào bóng bán cho khách sử dụng.

Trinh sát đã sàng lọc, thực hiện xét nghiệm nhanh đối với 16 khách có nghi vấn sử dụng ma túy, phát hiện một trường hợp dương tính với chất cấm. Người này đã được bàn giao cho CAP.Thảo Điền xử lý theo đúng quy định.

Tiến hành sàng lọc, xét nghiệm nhanh các trường hợp tại quán

Thiếu tá Nguyễn Văn Nghiêm cho biết, chuyên đề kiểm tra hành chính tại các cơ sở kinh doanh hoạt động văn hoá nằm trong kế hoạch cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo vệ ANTT trên địa bàn.

"Trong thời gian tới, cùng với sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy – Ban Chỉ huy CATP.Thủ Đức và sự vào cuộc đồng bộ của các ban, ngành, đoàn thể sẽ tăng cường các biện pháp, giải pháp, thực hiện kế hoạch kiểm tra đột xuất, bất ngờ nhằm kịp thời phát hiện và xử lý các hành vi vi phạm" - Thiếu tá Nguyễn Văn Nghiêm cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang