Mâu thuẫn trên mạng, 2 nhóm học sinh hẹn nhau hỗn chiến

Thứ Sáu, 12/03/2021 16:31

|

(CAO) Do có mâu thuẫn với nhau trên Facebook nên 2 nhóm học sinh cấp 3 hẹn nhau ra quán nước để giải quyết mâu thuẫn.

Ngày 12-3, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang tiếp tục triệu tập các em học sinh liên quan đến vụ việc đánh nhau lên làm việc, để xử lý theo quy định.

Nhóm học sinh bị công an triệu tập lên làm việc

Theo thông tin ban đầu, tối 4-3, do có mâu thuẫn với nhau trên mạng Facebook nên 2 nhóm học sinh của các trường THPT trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột hẹn nhau ra quán nước trên đường Hồ Tùng Mậu, P.Tân Tiến để giải quyết.

Đến khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày, trong lúc nhóm hơn 10 em học sinh Trường THPT Hồng Đức đang ngồi tại quán nước thì một nhóm học sinh khác đi trên nhiều xe máy, dừng lại trước quán rồi lao vào dùng bàn ghế đánh loạn xạ. Bị tấn công, nhóm ngồi tại quán cũng chống trả lại. Lúc này, có người hô lớn "công an", "công an" thì nhóm học sinh đi xe máy nhanh chóng lên xe bỏ chạy.

Tại cơ quan công an, em N.H.L.H. (học lớp 10, Trường THPT Chu Văn An) cho biết, trước đó do mâu thuẫn cãi nhau trên mạng xã hội Facebook nên 2 nhóm hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn. Khi đi, nhóm H. có trên 20 học sinh.

Còn theo em N.H.A (học lớp 10, Trường THPT Hồng Đức) cho biết, hôm đó nhóm em có khoảng 10 người đều học cùng trường đến quán uống nước thì có nhóm học sinh khác chạy xe tới lao vào lấy bàn ghế gỗ của quán đánh nhóm em, khiến một số bạn của em bị thương nhẹ.

Bước đầu, công an xác định, tất cả người trong 2 nhóm đều đang là học sinh THPT của nhiều trường trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột. Hiện còn một số em học sinh trực tiếp tham gia đánh nhau đã bỏ trốn khỏi địa phương nên Công an TP.Buôn Ma Thuột đang tiếp tục xác minh, đưa về xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang