Đau xót 3 người tử vong trong lúc đi cào hến dưới sông

Thứ Sáu, 03/09/2021 14:51

|

(CAO) Trong lúc cào hến, bắt ốc trên sông Vệ (huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) không may một người sẩy chân và 3 người còn lại tìm cách cứu thì bị nước nhấn chìm khiến 3 người tử vong.

Các nạn nhân là chị Nguyễn Thị My (33 tuổi) cùng con trai Trương Công Chánh (10 tuổi) và Trương Dương Trường (14 tuổi; cùng ngụ khu phố Vạn Mỹ, thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi).

Vào lúc 14 giờ ngày 2-9, chị My, con trai và em Trường cùng bà Trương Thị Điệp (56 tuổi, chị dâu chị My) từ nhà ra sông Vệ (đoạn thuộc địa phận thị trấn Sông Vệ) để cào hến.

Khu vực nơi các nạn nhân gặp nạn, tử vong.

Trong lúc cào hến, không may có người bị sẩy chân xuống hố sâu, những người còn lại đến cứu nhưng mọi người bị nước nhấn chìm. Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân gần đó chạy đến, chỉ kịp cứu được bà Điệp và đưa đi bệnh viện.

Chị My cùng con trai và em Trường mất tích. Chính quyền, lực lượng chức năng và nhân dân nhanh chóng đến tìm kiếm các nạn nhân, chiều cùng ngày thì vớt được thi thể chị My cùng con trai và em Trường.

Cơ quan chức năng sau khi thực hiện khám nghiệm hiện trường, tử thi các nạn nhân được bàn giao đến các gia đình để tổ chức an táng. Nhân dân địa phươngg bàng hoàng trước thông tin dữ đối với những người xấu số. Gia cảnh các nạn nhân rất éo le. Chính quyền, ban ngành đoàn thể và nhân dân đến động viên, chia sẻ với nỗi đau thương của các gia đình.

Trước đó, ngày 9-8 tại khu vực trên cũng xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh lớp 8 tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang