Đi tắm trong hồ, người đàn ông đuối nước tử vong

Thứ Bảy, 30/06/2018 14:44

|

(CAO) Đi tắm tại hồ Đầm tròn Đông Trạch, dù là người biết bơi, nhưng do đang bị cảm và người mệt mỏi nên khi tắm ra xa bờ, người đàn ông đã không thể đủ sức để tự bơi vào bờ, dẫn đến đuối nước đáng tiếc sau đó.

Theo đó, khoảng 17 giờ chiều ngày 29-6, trên địa bàn xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội tiếp tục xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân được xác định là anh Phạm Quang H. (SN 1970, ở Tứ Phát, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, anh H. có tắm chung với nhiều người tại hồ Đầm tròn Đông Trạch. Bản thân anh H. là người biết bơi, nhưng do đang bị cảm và người mệt mỏi nên khi tắm ra xa bờ đã không thể đủ sức để tự bơi vào bờ, dẫn đến đuối nước đáng tiếc sau đó.

Theo người dân tại đây cho biết, vào thời điểm anh H xuống tắm cũng có nhiều người tắm dưới hồ, một số khác thì ở trên bờ. Khoảng lúc lâu sau, mọi người thấy anh H. nằm im dưới mặt nước gần bờ, họ đến xem sự thể thế nào thì thấy anh nằm bất động. Sau đó anh H. được mọi người chuyển lên bờ, đồng thời gọi báo CA và xe cấp cứu.

Đầm tròn Đông Trạch, nơi liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước thương tâm
Anh H được đưa lên bờ sau khi bị đuối nước tại Đầm tròn Đông Trạch.

Ông Nguyễn Huy Hiển, Trưởng CA xã Ngũ Hiệp cho biết: Anh H mặc dù là người biết bơi nhưng do bị cảm cộng với người đang mệt nên dẫn đến bị đuối nước. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã xuống hiện trường khám nghiệm, đồng thời triển khai công tác bảo đảm an ninh trật tự và bảo vệ hiện trường.

Trước đó, cũng tại hồ Đầm Tròn Đông Trạch. Một nam thanh niên khi tắm chung cùng các bạn thì bị đuối nước thương tâm. Nạn nhân là Đặng Văn H. (SN 1995, trú tại Thôn Tân Hà, xã Diên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, xử lý.

Hai anh em chú bác ruột đuối nước thương tâm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang