Du khách nước ngoài bị tài xế xích lô trả lại tiền âm phủ

Thứ Tư, 18/07/2018 12:52

|

(CAO) Ngày 18-7, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đã giao lực lượng Công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc một nam du khách nước ngoài tố tài xế xích lô trả lại tiền thừa bằng tiền âm phủ, đang  lan truyền trên mạng xã hội, gây bức xúc dư luận.

Clip du khách nước ngoài bị trả lại tiền âm phủ:

 

Trước đó, vào chiều qua (17-7), mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh một nam du khách nước ngoài khi đến Hà Nội đi xích lô đã bị trả lại tiền thừa bằng tiền âm phủ.

Thông tin từ người đăng tải clip cho biết, cặp đôi là du khách đến từ Pháp. Khi cả hai đang tham quan tại Hà Nội, một người đạp xích lô kì kèo rồi đồng ý chở cặp đôi đi với giá 600.000 đồng cho 1 giờ đồng hồ.

Du khách tham quan Hà Nội bằng xích lô. Ảnh: Cắt từ clip
Những tờ tiền âm phủ du khách cho rằng nhận lại từ bác tài xích lô. Ảnh cắt từ clip

Sau chuyến đi, 2 du khách trả người lái xích lô 1,5 triệu đồng và nhận lại tiền thừa là 900.000 đồng tiền âm phủ (bao gồm 1 tờ 500.000 đồng và 2 tờ 200.000 đồng).

Sau đó, nam du khách nước ngoài cho người dân xem đoạn video quay lại hành trình du lịch Hà Nội bằng xe xích lô của mình, trong đó xuất hiện hình ảnh của người lái xe xích lô sử dụng chiêu trò trả lại tiền âm phủ cho khách.

Đoạn clip được đăng tải thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Dư luận tỏ ra bức xúc trước hành vi gian dối của người lái xích lô. Đồng thời, nhiều người cho rằng cần truy tìm bằng được người đàn ông lái xích lô để đòi lại tiền trả cho vị khách nước ngoài và yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm khắc. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang