Hai nữ sinh mất tích sau khi gửi xe nhà người quen

Thứ Hai, 28/05/2018 19:13  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Hai nữ sinh sau khi nói gia đình đi du lịch đã mất tích bí ẩn. Người nhà đã ròng rã tìm kiếm mấy ngày nay nhưng đều bặt vô âm tín.

Theo anh Lường Văn Lả (44 tuổi, trú xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã Sơn La), sáng 26-5 đến nay, con gái anh là Lường Thị Tâm (SN 2002) bỗng dưng mất tích khiến gia đình rất lo lắng.

Anh Lả cho biết thêm, ngày 26-5, cháu Tâm có xin bố đi du lịch cùng lớp. Đến chiều không liên lạc được với con, anh đến gặp giáo viên chủ nhiệm để hỏi thì được biết năm nay nhà trường không tổ chức chương trình gì.

“Cả gia đình tôi chia nhau đi khắp nơi tìm. Từ một manh mối lưu lại qua tin nhắn định vị địa chỉ, từ ngày hôm qua (27-5), tôi cùng con trai và một số người thân khác trong gia đình tìm đến một quán hát karaoke ở xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội để tìm. Hiện tại chúng tôi vẫn đang thuê trọ ở gần đấy vì chưa tìm được cháu”, anh Lả cho biết.

Hai nữ sinh mất tích bí ẩn vẫn chưa có tung tích. (Ảnh gia đình cung cấp)

Đi cùng cháu Tâm còn có cháu Vì Thị Tiêm (cùng học lớp 10, trú xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã). Sau khi con mất tích, chị Vì Thị Dai phải khổ sở vay mượn tiền bạc để thuê xe đi các nơi tìm con.

Gia đình cháu Tiêm ở vùng sâu, vùng xa. Từ trước đến nay cháu chưa bao giờ đi đâu khỏi huyện. Trước khi đi, cháu gửi xe đạp nhà người quen cách bến xe 500m.

Gia đình cháu Lường Thị Tâm và Vi Thị Tiêm đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Sông Mã (Sơn La) để nhờ giúp đỡ.

Qua Báo Công an TP.HCM, gia đình hai nữ sinh mong muốn bạn đọc biết được thông tin các cháu ở đâu xin liên lạc qua SĐT gia đình cháu Tiêm: 01243577899 (áo khoác đồng phục), SĐT nhà em Tâm: 01639026788 (áo trắng).

Bình luận (0)

Lên đầu trang