Hoa hậu Đỗ Thị Hà trở thành đại sứ hình ảnh của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Chủ Nhật, 17/01/2021 16:02

|

(CAO) Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà vừa đảm nhận cương vị mới, đó chính là đại sứ hình ảnh của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Tối 16-1-2021, tại Hà Nội, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Sức mạnh nhân đạo” năm 2021. Là một nhan sắc đại diện cho lòng nhân ái, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tham dự sự kiện, cùng đồng hành và bày tỏ niềm tự hào khi đảm nhận trong trách là Đại sứ hình ảnh của Hội Chử thập đỏ Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trở thành đại sứ hình ảnh của Hội chữ thập đỏ Việt Nam

Được biết, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẽ tiếp tục khởi xướng và phát động nhiều phong trào, dự án nhằm huy động sức mạnh nhân đạo của cộng đồng để triển khai các hoạt động thuộc lĩnh vực hoạt động của Hội như: công tác xã hội; chăm sóc sức khỏe và sơ cấp cứu dựa vào cộng đồng; hiến máu nhân đạo

Hoa hậu Đỗ Thị Hà với vai trò đại sứ cũng sẽ thường xuyên tham gia vào các hoạt động của Hội năm nay. Người đẹp chia sẻ: “Hà vô cùng vinh dự khi được Hội Chữ thập đỏ tin tưởng giao nhiệm vụ và trở thành đại sứ hình ảnh năm nay. Bằng tiếng nói và sức lan tỏa của mình, Hà sẽ cố gắng đem lại thật nhiều lợi ích cho cộng đồng trong tương lai thông qua những hoạt động, phong trào. Tin rằng việc đồng hành cùng Hội trong thời gian tới sẽ giúp Hà tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho xã hội và khơi gợi lòng trắc ẩn của giới trẻ Việt Nam”.

Cô cùng hai á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo tham gia ngày hội hiến máu

Bên cạnh đó, hoa hậu Đỗ Thị Hà còn là Đại sứ hình ảnh của hành trình Chủ nhật Đỏ lần thứ XIII - năm 2021. Cô cùng hai Á hậu là Phương Anh và Ngọc Thảo thường xuyên tham gia vào những ngày hội hiến máu trong suốt thời gian qua. Từ đó, kêu gọi được đông đảo tình nguyện viên hưởng ứng và góp phần làm giàu cho “ngân hàng” máu Việt Nam.

Cô cùng hai á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo tham gia ngày hội hiến máu

Trước đó, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020 cũng đã có nhiều chuyến đi thiện nguyện đến một số tỉnh thành như: Quảng Nam, Thanh Hoá để giúp đỡ những người dân còn gặp khó khăn. 

Một số hình ảnh các người đẹp tham gia hành trình Chủ nhật đỏ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang