Nữ chủ tiệm hớt tóc nam chết trong tư thế treo cổ tại tiệm

Thứ Hai, 21/01/2019 14:16

|

(CAO) Gọi điện nhiều lần nhưng không thấy trả lời, người bạn nghi chuyện chẳng lành nên cùng nhiều người đến phá cửa tiệm vào trong kiểm tra, tá hỏa phát hiện thi thể bạn mình đang treo lơ lửng.

Vụ việc được phát hiện lúc 21 giờ ngày 20-1 tại tiệm hớt tóc Hoa Mai, đường Từ Văn Tư, phường Phú Trinh, TP.Phan Thiết (Bình Thuận).

Thời gian này, người bạn của chị N.T.C.L. (37 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) gọi điện nhiều lần cho chị, nhưng không thấy chị L. nghe máy.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người bạn này cùng với một số người khác đến tiệm hớt tóc. Cả nhóm cùng nhau phá cửa vào bên trong để kiểm tra, tá hỏa phát hiện thi thể chị C.L. treo lơ lửng bằng sợi dây vào 2 chiếc móc trên vách tường, bên dưới là chiếc ghế bị ngã.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Vụ việc được báo cho chính quyền địa phương và người nhà nạn nhân. Các cơ quan chức năng nhận được thông tin và đã đến hiện trường, lập biên bản để điều tra nguyên nhân.

Người thân chị N.T.C.L. không yêu cầu giám định pháp y nên đến rạng sáng ngày 21-1, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho thân nhân đưa về gia đình lo hậu sự.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem

Theo thông tin ban đầu, chị C.L. đã có 1 con, từ xã Hàm Mỹ đến địa chỉ trên thuê mặt bằng làm tiệm hớt tóc nam, có thể do chị mang nợ một số tiền nên nghĩ quẩn dẫn đến quyên sinh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang