Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng khoe sắc mai vàng

Thứ Hai, 23/01/2017 18:23  | Trương Lâm

|

(CAO) Năm nay hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng không có nhiều thay đổi lớn, chiếm đa số trong hội hoa lần này là mai, dù năm nay có nhiều đợt mưa thất thường khiến giá mai cao hơn năm ngoái.

Nhiều cây mai khủng được nhà vườn rao bán với giá vài tỷ đồng vẫn là tâm điểm của Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng, nổi bật trong đó như cây mai cổ thụ 160 tuổi có giá khoảng 1 tỷ, cây mai gốc lớn giá hơn 2 tỷ,…

Sau mai vàng, một số cây cảnh khác cũng trở thành tâm điểm như: tắc, hoa giấy, mai chiếu thủy,… Một số loài cây, hoa lạ cũng xuất hiện ở góc hội xuân như: hoa lan, cây ăn thịt, bonsai,…

Các quầy khắc dưa cũng tất bật làm việc để kịp giao đơn hàng cho khách. Theo chị Thùy Linh chủ quầy hàng khắc dưa cho biết, giá một cặp dưa dao động từ 500.000 – 700.000/cặp, tùy theo độ khó của hình khắc. Chị cũng cho biết, khách hàng có thể chọn kiểu trong catalogue với hơn 30 kiểu khắc khác nhau.

Tham khảo một số thông tin nhà vườn cho biết giá thuê sạp từ 5-8 triệu đồng tùy theo kích thước gian hàng. Lại một mùa xuân mới đến, người nông dân gửi gắm cả niềm hy vọng vào những sản phẩm đã tốn cả năm chăm bón, chỉ chờ dịp xuân về để "khoe sắc".

Loạt ảnh Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng khoe sắc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang