Người đàn ông thuê nhà nghỉ rồi uống thuốc sâu tự tử?

Thứ Năm, 26/07/2018 17:47  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nghe mùi thuốc trừ sâu, nhân viên nhà nghỉ gọi cửa phòng khách thuê nhưng không thấy trả lời nên mở cửa vào trong xem thì thấy người đàn ông nằm bất động, phòng nồng nặc thuốc trừ sâu.

Ngày 26-7, nhân viên nhà nghỉ Thanh Hương (693 - 695 Nguyễn Tất Thành, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu bốc ra từ phòng 305 nên gọi khách kiểm tra.

Cửa phòng khóa bên trong. Do không có người trả lời nên chủ nhà nghỉ cho người dùng chìa khóa phụ mở cửa phòng phát hiện một khách nam đã tử vong, trong phòng nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Người xấu số là Lương Việt Chiến (SN 1979, ngụ tổ 27, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng).

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Công an quận Thanh Khê cùng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Đà Nẵng đến xã minh, điều tra hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Được biết, anh Chiến đến thuê phòng nghỉ lúc 17 giờ ngày 25-7, đến 8 giờ 30 ngày 26-7 thì nhân viên phát hiện sự việc đau lòng. Bảo vệ nhà nghỉ kể lại, khoảng 1 giờ sáng 26-7 có nghe tiếng la hét trong phòng nhà nghỉ, tưởng là khách đùa giỡn nên không kiểm tra.

Nhận định ban đầu đây là vụ tự tử. Nguyên nhân khiến anh Chiến tử vong vẫn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang