Bé trai mầm non bị bỏ quên 9 tiếng trên xe đưa rước, phải đi cấp cứu

Thứ Hai, 16/09/2019 00:17

|

(CAO) Một bé trai chuyển từ Bắc Ninh lên BV Nhi Trung ương để cấp cứu vì bị bỏ quên trong xe ô tô đưa đón học sinh khi đi học.

Tối 15-9, nguồn tin của phóng viên cho hay, bé trai 3 tuổi đang học tại một trường mầm non tại tỉnh Bắc Ninh được chuyển viện từ Viện Sản nhi Bắc Ninh lên cấp cứu tại bệnh viện Nhi Trung ương trong tình trạng lơ mơ, sốt cao.

Nhận được thông tin, phóng viên đã có mặt tại bệnh viện Nhi Trung ương để tìm hiểu thông tin và tiếp xúc với những người được cho là người thân của bé. Tuy nhiên, những người này đều tỏ ra kiệm lời hoặc thường bị một số người lạ can thiệp không cho tiếp xúc với phóng viên tại khu vực điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương.

Bé trai bị bỏ quên trên xe đưa rước, đang được điều trại tại viện Nhi Trung ương.

Bước đầu, thông tin người nhà bệnh nhân báo với bệnh viện cho biết, chiều 13-9, nhận được điện thoại của lái xe thông báo bé trai bị bỏ quên trên xe từ sáng đến chiều (thời gian khoảng 9 tiếng), đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh. Bé nhập viện trong tình trạng sốt, lơ mơ.

Hiện tại (sau 2 ngày) điều trị bé đã tỉnh, vẫn còn sốt nhẹ, tiếp xúc được với cha mẹ.

Sáng 16-9, đại diện Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, bước đầu xác minh, cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trên ô tô tại cơ trông trẻ do cặp vợ chồng ông H. (ở xã Minh Đạo, huyện Tiên Du) thuê nhà ở xã Đoàn Sơn, huyện Tiên Du để trông trẻ.

Vào sáng 13-9, ông H. dùng xe đi đón các cháu bé. Sau khi đón vào lớp tưởng các cháu xuống hết, nhưng còn sót một cháu 3 tuổi trên ô tô. Cháu bé đã ở trên xe từ 8 giờ sáng đến 15 giờ chiều.

Khi phát hiện ra sự việc, cháu bé được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Ninh sau đó chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương, Hà Nội.

“Ngay sau khi tiếp nhận thông tin cơ quan Công an huyện Tiên Du đã tạm giữ phương tiện, mời vợ chồng ông H. lên làm việc, lập hồ sơ để tiến hành các biện pháp xử lý”, vị lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh thông tin.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và thông tin vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang